Thứ ba, 27/9/2022, 09:49 (GMT+7)

Chi 1,5 tỷ đồng làm 'khu vườn ánh sáng' trong tiệc cưới

TP HCMĐám cưới Phương Thảo - Hoàng Sơn như khu vườn ánh sáng với biểu tượng chủ đạo là các mô hình khối kim cương 3D cỡ lớn.

Ngày 18/9, Phương Thảo - Hoàng Sơn tổ chức đám cưới với concept có tên Hologram Garden (tạm dịch: Khu vườn ánh sáng) tại TP HCM. Cả hai quen nhau qua ứng dụng hẹn hò Tinder và đã có năm năm tìm hiểu trước cưới.

Concept cưới lấy biểu tượng chủ đạo là viên kim cương - hình ảnh cả hai yêu thích, cũng là logo dự án kinh doanh đầu tiên của cả hai. Ngoài ra, kim cương còn thể hiện cho mong ước một tình cảm bền chặt, thiêng liêng của cặp 9X.

Trước đề bài này, êkíp đã dung hòa giữa hiệu ứng ánh sáng và các đường nét mềm mại của thiết kế để tạo ra sự cân bằng, thể hiện hiện tượng tán sắc ánh sáng của kim cương trong tự nhiên.

Màu của các khối hình kim cương thay đổi theo ánh sáng bên trong.

Khu vực trưng bày ảnh cưới của cặp vợ chồng. Để hoàn thiện các khâu trang trí, không gian tiệc đã được lên thiết kế trước 2-3 tháng. 30 nhân sự đã làm việc 48 tiếng liên tục để set up không gian tiệc.

Không gian tiệc phía bên trong. Những viên kim cương - biểu tượng chính cho hôn lễ được thiết kế kỳ công, đặt tại các khu vực quan trọng là sân khấu, backdrop.

Tông màu chủ đạo của tiệc là những dải màu hồng, xanh, kết hợp cùng các khối, mảng miếng 3D để tạo nên giá trị thẩm mỹ. 'Màu hồng và xanh tuy đối lập nhưng tạo ấn tượng thị giác khi kết hợp với nhau, giống như Thảo và Sơn có tính cách khác biệt nhưng bổ khuyết cho nhau, là một nửa không thể tách rời', đại diện êkíp decor cho hay.

Trần không gian được treo các mảng vật liệu uốn lượn, tái hiện những mảng bụi thiên hà nhiều màu sắc. Độ khủng của hôn lễ còn được thể hiện ở việc êkíp sử dụng gần 200 kg pha lê cho khu vực trần, sân khấu và backdrop. Lối đi, sân khấu, backdrop, bàn gallery đều có khối 3D được đánh đèn led.

Êkíp kết hợp hoa, lựa chọn chất liệu và kết hợp ánh sáng theo concept hologram thống nhất. Uyên ương cũng thể hiện độ chịu chi khi sử dụng 100% hoa tươi cho hôn lễ và từng cánh hoa được xử lý tỉ mỉ.

Bánh kem cao gần 2 m được đặt một góc lối đi.

Bộ ảnh được thực hiện bởi êkíp concept & decor: Moon weddings & events, ảnh: Nguyễn Thành Luân.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới