Thứ năm, 11/8/2022, 14:07 (GMT+7)

Cháu trai Tổng thống Biden 'chiếm sóng' khi đi nghỉ cùng gia đình

Bé Beau Biden gây chú ý với mái tóc dài, trang phục chỉn chu và bắt chước ông nội Joe Biden vẫy tay khi lên chiếc Air Force One đi nghỉ dưỡng cùng cả nhà.

Tổng thống Mỹ Joe Biden và gia đình lên đường đến đảo Kiawah của Nam Carolina bắt đầu kỳ nghỉ dưỡng kéo dài một tuần hôm 10/8.

Sau khi được đoàn xe hộ tống rời Nhà Trắng, ông Biden cùng Đệ nhất Phu nhân Jill Biden, con trai Hunter Biden, con dâu Melissa Cohen và cháu trai Beau được đưa đến Căn cứ Liên hợp Andrews để lên máy bay.

Bé Beau Biden, con trai Hunter Biden, gây ấn tượng với mái tóc vàng, nuôi dài quá vai và để xõa. Cậu bé mặc một bộ vest màu navy như phiên bản mini của ông nội. Beau bám vào tay Tổng thống Joe Biden và vẫy tay chào lực lượng quân đội ở đường băng.

Cậu bé khoanh tay lễ phép trước khi lên máy bay.

Trong khi đó, Đệ nhất Phu nhân Jill Biden tươi trẻ trong chiếc váy màu hồng in họa tiết hoa lá to bản.

Cháu trai ông Biden 'chiếm sóng' vì quá đáng yêu
 
 

Beau Biden bắt chước ông nội và bố vẫy tay. Video: AP

Bà Jill theo chồng rời chiếc Air Force One sau khi nó hạ cánh xuống đảo Kiawah.

Bé Beau được bố, Hunter Biden, dắt tay xuống máy bay.

Cậu bé tỏ ra tự tin khi được mọi người vây quanh hỏi han.

Sau đó, nhà Biden tiếp tục lên trực thăng để đến nơi ở.

Cả gia đình Biden được đưa đến Joint Base Charleson, nơi họ tận hưởng không gian gần gũi với thiên nhiên trong một ngôi nhà cạnh sân golf trên đảo Kaiwah.

Nhà Trắng không cung cấp thông tin chi tiết về lịch trình nghỉ dưỡng, các hoạt động của nhà Biden hay thời điểm ông dự định trở lại Washington. Tuy nhiên, theo một quan chức Nhà Trắng, gia đình tổng thống sẽ ở nhà một người bạn mà họ từng đến thăm trước đây.

Cuối tuần trước, ông Biden vừa có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, thoát khỏi cảnh bị cách ly sau gần ba tuần nhiễm bệnh. Biden được các bác sĩ cho phép đi du lịch nhưng ông vẫn bị ho sau Covid.

Tùng Anh (Theo NY Post)
Ảnh: AP, AFP

Đánh giá phiên bản mới