Thứ năm, 15/6/2023, 08:00 (GMT+7)

Châu Tấn mặc đơn giản vẫn nổi bật ở tuổi 49

Người đẹp Châu Tấn - đóng "Anh hùng xạ điêu" - thường xuất hiện với trang phục đơn giản, màu sắc trung tính nhưng vẫn cuốn hút ở tuổi 49.

Châu Tấn nhận hàng chục nghìn lượt thích và bình luận khi chia sẻ lại ảnh chụp poster chương trình One Night. Người đẹp khoe "nhan sắc không tuổi" với áo thun sơ vin cùng quần jeans ống quá khổ và giày da bóng.

Minh tinh Hoa ngữ phối sơ mi kẻ với quần jeans ống rộng khi tham gia chương trình Hướng về cuộc sống mùa 7. Nhiều fan nhận xét cô giản dị, "ăn gian tổi" với lối trang điểm nhẹ, tết tóc hai bên, kết hợp thêm kính gọng đen.

Trong chương trình One Night, diễn viên thường xuất hiện với công thức phối đồ quen thuộc: áo thun, khoác ngoài sơ mi, quần jeans ống rộng, giày thể thao và kính mát. Ở tuổi gần 50, Châu Tấn chăm làm từ thiện, kén chọn chương trình, sống đơn giản nhưng chất lượng.

Tủ đồ của diễn viên đa phần là gam trung tính, nhất là trắng hoặc đen. Ở đời thường và một số show truyền hình, cô không mặc cầu kỳ để dễ dàng di chuyển, hoạt động. Khi dự sự kiện, Châu Tấn chuộng trang phục kín đáo.

Trong một chương trình hồi tháng 4, diễn viên kết hợp áo thun đen với "cây" trắng và giày thể thao.

Cô theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động với outfit được lứa tuổi đôi mươi ưa chuộng: áo thun với quần yếm, giày thể thao

Châu Tấn lăng xê "cây" đen trong loạt ảnh tham gia một chương trình hồi tháng 4.

Người đẹp đạp xe đi tổng duyệt chương trình thiện nguyện với trang phục giản dị gồm: áo kẻ ô, quần short phong cách thể thao, sneaker và mũ lưỡi trai.

Phong cách Châu Tấn (phải) trong show Rất vui được gặp bạn mùa 4 được đánh giá năng động gồm: crop-top, sơ mi kẻ sọc khoác ngoài, quần jeans, giày thể thao. Người đẹp và MC A Nhã (trái) có mối quan hệ thân thiết

Châu Tấn sinh năm 1974 ở Chiết Giang, Trung Quốc, tên thật Châu Mễ Ca. Cô làm mẫu ảnh lịch khi mới tuổi teen, đóng phim đầu tay - Cổ mộ hoang trai - năm 1991. Người đẹp ghi dấu với loạt truyền hình, điện ảnh như Mùa quýt chín, Thái Bình công chúa, Anh hùng xạ điêu, Họa bì, Dạ yến, Nếu như yêu, Phong thanh, Như Ý truyện... Cô kết hôn với Cao Thánh Viễn năm 2014, ly hôn hồi 2020. Theo Sina, minh tinh đang hẹn hò ca sĩ Trác Việt - kém cô 13 tuổi. Ảnh: Vogue

Thi Quân
Ảnh: Weibo Zhou Xun

Quan-jeans-ong-rong.png