Thứ hai, 26/7/2021, 11:07 (GMT+7)

Cháu gái Diana diện váy cưới nhắc tới mẹ

RomeBộ đầm chính của Lady Kitty Spencer trong hôn lễ với tỷ phú thời trang hơn 32 tuổi do Dolce & Gabbana sáng tạo, lấy cảm hứng từ váy cưới của mẹ cô cách đây 32 năm.

Thứ 7 vừa qua (24/7), cháu gái Công nương Diana - Lady Kitty Spencer (30 tuổi, người mẫu) đã kết hôn với tỷ phú thời trang - Michael Lewis (62 tuổi, người Nam Phi, chủ sở hữu các thương hiệu bán lẻ gồm Whistles và Phase Eight). Hôn lễ diễn ra tại lâu đài Aldobrandini được xây dựng vào thế kỷ 17 ở Rome.
Cha cô dâu là ông Earl Spencer, anh trai Công nương Diana. Chồng hơn bố cô dâu 5 tuổi, từng cầu hôn cô dâu bằng nhẫn kim cương trị giá 300.000 bảng Anh trước Giáng sinh 2019.

Cách đây 3 năm, cô dâu Lady Kitty Spencer là nhân vật từng "gây bão mạng xã hội" khi chiếm tâm điểm tại lễ cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle vì thần thái vương giả, trang phục đẹp mắt.

Cháu gái Công nương Diana thay 5 váy khi cưới tỷ phú thời trang
 
 

Trong ngày vui, Dolce & Gabbana tiết lộ 5 váy mà cô dâu diện. Đây cũng là thương hiệu mà cô đang làm đại sứ.

Chiếc váy cưới chính mang tên Alta Moda mà cô diện được làm riêng, theo phong cách thời trang từ thời Victoria. Chiếc váy được làm hoàn toàn thủ công từ ren trắng tinh xảo. Váy có cổ cao, tay áo phồng và được người đẹp kết hợp với tấm voan dài.

Đây cũng chính là chiếc váy được lấy ý tưởng từ đầm cưới của mẹ cô cách đây 32 năm. Với chiếc váy chính, Kitty muốn váy có các đường cắt may truyền thống và mang đến sự quyến rũ vượt thời gian. Tuy nhiên, cô không đeo chiếc vương miện kim cương Spencer mà mẹ cô và Công nương Diana từng sử dụng trong lễ cưới năm 1989 và 1981.

Vào đêm trước đám cưới, Kitty mặc váy cưới màu xanh nhạt từ vải tuyn kèm áo choàng.

Trong video Dolce & Gabbana tiết lộ, cô dâu Lady Kitty diện thêm phụ kiện vòng cổ kim cương đính đá quý khi diện váy cưới lấp lánh.

Chiếc váy ren được đính kết hoa 3D theo sở thích của Lady Kitty.

Hôm đám cưới ở lâu đài, Kitty mặc tiếp bộ trang phục váy lụa Mikado đính kết hạt sequins nhỏ và những bông hoa. Stefano Gabbano cho biết: "Cô ấy gắn bó với nguồn cội, với nước Anh, nhớ tới thời đại Victoria. Giống như những người Anh, cô ấy có niềm yêu thích với các loại hoa". Khi mặc chiếc váy này, cặp vợ chồng đã nói lời thề nguyện với sự chứng kiến của bạn bè, gia đình. Những khách mời khác được cho là đã dự tiệc gồm Pixie Lott, Idris Elba và Sabrina Dhowre Elba.

Tú Anh (Theo Harpersbazaar)

Đánh giá phiên bản mới