Thứ hai, 26/7/2021, 13:39 (GMT+7)

Cháu gái Diana biến chuyến đi Italy thành show thời trang

Tới Italy tổ chức hôn lễ với ông trùm thời trang 62 tuổi Michael Lewis, tiểu thư Kitty Spencer diện bảy thiết kế từ nhà mốt Dolce & Gabbana.

Tiểu thư Kitty Spencer - cháu gái của cố Công nương Diana - bay từ Anh sang Italy vào tuần trước để chuẩn bị cho hôn lễ với triệu phú Michael Lewis. Trước ngày trọng đại, nữ người mẫu tranh thủ "lên đồ" sành điệu để dạo chơi, thăm thú cảnh sắc ở đất nước mà cô yêu thích.

Sau khi khoe đường cong cùng chiếc váy da báo ôm sát, Kitty chọn đầm chấm bi mềm mại cho lần ghé thăm Quảng trường Duomo lúc sáng sớm.

Ngày 24/7, Kitty Spencer và Michael Lewis trao lời thề nguyện tại lâu đài Villa Aldobrandini cổ kính ở Frascati. Nhiều nhân vật thuộc giới quý tộc và nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt tại sự kiện đặc biệt này để chúc phúc cho họ.

Là đại sứ của Dolce & Gabbana, người đẹp 30 tuổi diện năm bộ xiêm y lộng lẫy do nhà mốt Italy thực hiện riêng cho ba ngày tổ chức hôn lễ. Chiếc váy cưới chính mang chất liệu ren lấy cảm hứng từ thời Victoria, gợi liên tưởng tới lễ phục của mẹ cô - Victoria Aitken - trong hôn lễ với Bá tước Spencer, em trai Công nương Diana, vào năm 1989.

Theo Tatler, tác phẩm này được đội ngũ nghệ nhân Alta Moda của Dolce & Gabbana thực hiện trong sáu tháng. "Kitty muốn giữ phom dáng truyền thống, nhưng đồng thời cô ấy cũng muốn có sự quyến rũ vượt thời gian", nhà thiết kế Stefano Gabbana chia sẻ.

Domenico Dolce nói thêm: "Tất cả đều rất tự nhiên và chân thực. Tiểu thư Kitty Spencer mô tả cho chúng tôi chiếc váy trong mơ của cô ấy, và chúng tôi cố gắng hiện thực hóa mong muốn đó. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau".

Buổi tối trước lễ cưới chính thức, Kitty Spencer hóa công chúa lãng mạn với bộ đầm vải tuyn bồng bềnh, tôn vòng một gợi cảm.

"Một trong những nguồn cảm hứng cho trang phục của Kitty chắc chắn là tình yêu của cô ấy dành cho Italy. Cô ấy yêu đất nước xinh đẹp và lịch sử, nghệ thuật, văn hóa phong phú của chúng tôi. Nhưng Kitty cũng là một cô gái rất gắn bó với nguồn gốc của mình, với nước Anh và di sản về thời Victoria vĩ đại. Ngoài ra, giống như tất cả người dân xứ sương mù, cô ấy có niềm đam mê lớn với các loại hoa", bộ đôi Domenico Dolce và Stefano Gabbana giải thích về ý tưởng của loạt xiêm y.

Kitty Spencer thử trang phục trước lễ cưới
 
 

Kitty Spencer thử trang phục trước ngày trọng đại

Sau hôn lễ, cháu gái Công nương Diana khoe vai trần trong chiếc váy lụa vẽ thủ công dài tha thướt, đính pha lê và thêu hoa rực rỡ.

So với trang phục trong video hậu trường, dường như Kitty Spencer đã đổi phần áo màu xanh thành thiết kế trễ vai đồng điệu cùng chân váy phồng rộng.

Buổi tối cùng ngày, tiểu thư sinh năm 1990 chọn mẫu đầm cocktail ánh kim đính kết tinh xảo.

Hôm sau, Kitty tiếp tục khắc họa hình ảnh nữ tính, ngọt ngào khi diện váy phủ họa tiết 3D và đính sequin tỉ mỉ.

Mytty

Đánh giá phiên bản mới