Thứ tư, 1/9/2021, 16:57 (GMT+7)

Cháu gái cưng của Tổng thống Biden tắm nắng với bạn trai

ItalyNaomi Biden - cháu nội của đương kim Tổng thống Mỹ Joe Biden - mặc bộ bikini đen cạp cao nghỉ dưỡng với bạn trai Peter Neal tại một khách sạn 5 sao trên hồ Como.

Hôm 30/8, Naomi Biden - con gái của Hunter Biden - được cánh săn ảnh phát hiện tắm nắng và bơi lội tại một khách sạn sang trọng trên hồ Como, Italy, nơi có giá phòng khởi điểm từ 1.100 USD/đêm.

Cháu gái cưng của ông Biden diện bikini đen với quần cạp cao và áo buộc dây, tóc túm gọn gàng khi tận hưởng ngày nắng đẹp bên bạn trai lâu năm Peter Neal cùng vài người bạn khác.

Naomi và bạn trai thường xuyên đùa nghịch vô tư nơi công cộng.

Sau một hồi bơi lội, cháu gái của ông Biden nằm nghỉ gục đầu lên ngực người yêu. Peter là cử nhân ngành luật của Đại học Pennsylvania. Anh và Naomi chính thức yêu nhau từ năm 2018.

Ái nữ 27 tuổi nhà Biden tận hưởng khoảnh khắc yên bình với khuôn mặt mỉm cười đầy hạnh phúc.

Dù không thấy Naomi cầm điếu thuốc nào, có lúc cánh săn ảnh phát hiện miệng cô phả ra khói. Không rõ cử nhân Luật Colombia có sử dụng thuốc lá điện tử hay không.

Ngoài ra, phần lớn thời gian của buổi đi bơi, Naomi còn cười đùa vui vẻ với bạn bè.

Cô ngồi trên đệm ngắm người yêu và các bạn bơi lội.

Sau khi đã chơi mệt, cả nhóm lên bờ giải khát.

Trong khi đó, các vệ sĩ riêng của Naomi ngồi từ đằng xa theo dõi.

Đầu năm 2020, Naomi (được đặt tên theo tên con gái đã mất của ông Biden với vợ đầu), đã tốt nghiệp trường Luật Columbia và cùng ông nội Joe Biden có bài phát biểu quan trọng cho các sinh viên tốt nghiệp. Trước đó, Naomi theo học Đại học Pennsylvania và tốt nghiệp năm 2016 cùng con gái Tiffany của ông Donald Trump.

Tới khi về phòng, cháu cưng của Tổng thống Mỹ vẫn còn mải mê uống nốt cốc nước.

Trước đó một ngày, Naomi cùng bạn trai dự đám cưới của Tulya Efe tại Villa Olmo, Italy. Tuy nhiên, cô chưa chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào ở đám cưới mà chỉ đăng ảnh cá nhân dùng bữa nhẹ hôm 28/8.

Naomi cùng bạn trai và các bạn bè khác đi du thuyền ngắm cảnh đẹp quanh khu hồ nổi tiếng của Italy.

Chuyến đi tới Italy lần này của cô trùng với những tuần khó khăn nhất trong nhiệm kỳ Tổng thống của ông Biden, bao gồm việc rút quân khỏi Afghanistan và đối phó với cơn bão Hurricane Ida.

Cháu gái cưng của Tổng thống Biden tắm nắng với bạn trai
 
 

Tùng Anh (Theo Mail)
Ảnh: Backgrid, Instagram

Đánh giá phiên bản mới