Thứ sáu, 20/1/2023, 00:11 (GMT+7)

Châu Bùi hóa 'nàng thơ' Gucci giữa lòng Hội An cổ kính

Fashionista Châu Bùi chọn bối cảnh đậm chất Việt cho bộ ảnh thời trang cuối năm với trang phục, phụ kiện hàng hiệu cao cấp.

Trong bộ ảnh mừng năm mới, Châu Bùi chọn bối cảnh là phố cổ Hội An để thể hiện hai hình ảnh đối lập: một Châu Bùi tinh nghịch và một Châu Bùi lãng mạn, tuy nhiên đều mang đậm chất thời trang.

Hai năm gần đây, Châu Bùi hướng đến style thanh lịch, sang trọng hơn, không nổi loạn như trước. Tuy nhiên nàng fashionista vẫn giữ cái tôi cá tính, giúp cô nổi bật với thẩm mỹ thời trang riêng biệt.

Trong bộ ảnh, Châu Bùi diện thiết kế chia hai nửa trắng đen lạ mắt từ bộ sưu tập Gucci Cosmogonie. Đây cũng là hai gam màu được cô yêu thích khi tham dự mùa fashion week Thu Đông 2022 và để lại nhiều dấu ấn.

Mái tóc hồng cá tính trở thành điểm nhấn cho trang phục của Châu Bùi. Nàng fashionista khoe tinh thần du xuân vui vẻ với những khung cảnh đậm chất Việt như xích lô, đôi quang gánh vỉa hè...

Bối cảnh Hội An thơ mộng là ý đồ của Châu Bùi để thể hiện ý tưởng dòng chảy thời trang nối liền từ nét cổ kính của phố cổ đến 'di sản' của Gucci - chiếc túi Jackie 1961.

Với bộ trang phục thứ hai của bộ ảnh, người đẹp sinh năm 1997 diện suit xanh lá, cũng nằm trong bộ sưu tập Gucci Cosmogonie.

Châu Bùi thả dáng trên chiếc thuyền dọc bờ sông Hoài lung linh trong ánh đèn lồng. Nếu BST Gucci Cosmogonie mang cảm hứng thiên văn học vào thời trang, Châu Bùi tái hiện trọn vẹn tinh thần mơ mộng này dưới bầu trời đêm của phố cổ Hội An.

Những giá trị văn hóa Việt như phố cổ, đèn lồng, Chùa Cầu được fashionista tôn vinh trong bộ ảnh. Kết lại một năm hoạt động nhiều thành quả, Châu Bùi đã có một màn dung hòa thời trang cao cấp vào tinh hoa truyền thống đất Việt.

Mái tóc đen cắt tém cá tính phù hợp với chiếc túi biểu tượng của Gucci cô đang đeo.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới