Thứ năm, 25/5/2023, 15:51 (GMT+7)

Châu Bùi đọ sắc Emma Stone ở show Louis Vuitton

Theo lời mời của Louis Vuitton, Châu Bùi dự show thời trang tại Italy cùng nhiều sao quốc tế như Emma Stone, Cate Blanchett...

Châu Bùi là một trong những khách mời thân thiết của Louis Vuitton mùa Cruise 2024, với show hoành tráng tổ chức tại bán đảo Isola Bella, Italy.

BST Cruise hàng năm được xem là show trọng điểm của Louis Vuitton, đại diện cho tinh thần phiêu du di sản của nhà mốt. Địa điểm tổ chức LV Cruise luôn được Giám đốc Sáng tạo Nicholas Ghesquière đặt để ở các vị trí đắc địa, đi kèm là đặc thù lịch sử văn hóa lâu đời.

Châu Bùi lựa chọn trang phục đến từ BST Louis Vuitton xuân hè 2023. Trên chiếc đầm xanh xếp ly, điểm nhấn rơi vào phần cổ áo thêu nổi với tông màu cam tương phản. Là gương mặt đại diện cho dòng túi Capucines tại Louis Vuitton Việt Nam, cô không quên mang theo chiếc túi xanh lá ton-sur-ton với trang phục.

Trên bán đảo Isola Bella thơ mộng, các đại sứ thương hiệu và khách mời thân thiết của nhà mốt đã quy tụ tại show, tạo nên sức hút truyền thông cho sự kiện. Châu Bùi lần đầu có cơ hội gặp gỡ minh tinh Hollywood Emma Stone.

Đại diện duy nhất của Việt Nam tại show còn sánh vai cùng nữ diễn viên Jennifer Connelly.

Châu Bùi có dịp hội ngộ Heart Evangelista - nữ triệu phú, fashionista nổi tiếng bậc nhất Philippines. Hai tín đồ thời trang thường đồng hành trong các sự kiện nên có mối quan hệ thân thiết.

Đại diện Việt Nam góp mặt ở vị trí front-row. Trước đó, tại mùa fashion week thu đông 2023, Châu Bùi cũng là khách mời của Louis Vuitton trên hàng ghế đầu ở Paris. Việc góp mặt trong show này đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ của Châu Bùi và nhà mốt Pháp.

Châu Bùi tiết lộ cơn mưa bất ngờ khiến ban tổ chức phải dời địa điểm thực hiện show từ bên ngoài vào trong khu biệt thự, tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng đến hiệu ứng của buổi biểu diễn. Nàng fashionista thích thú với bộ sưu tập được tạo ra dựa trên tinh thần đương đại, kết hợp cảm hứng từ biển và động vật thuỷ sinh với trí tưởng tượng màu nhiệm của NTK Nicholas Ghesquière.

Châu Bùi cho biết trong chuyến đi này, cô còn nhận lời mời ghé thăm xưởng chế tác giày của Louis Vuitton tại Venice. Vì tính chất bảo mật đặc thù, thương hiệu có hạn chế nghiêm ngặt về việc gửi lời mời tham quan đến các khách hàng toàn cầu.

Để phục vụ chuyến đi này, Châu Bùi chuẩn bị kỹ càng. So với lần đầu tiên tham dự show Louis Vuitton cách đây 5 năm, cô ngày càng chuyên nghiệp nhưng vẫn rất hồi hộp, háo hức.

Ảnh: Alvin Nguyễn

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới