Thứ ba, 4/1/2022, 09:20 (GMT+7)

Chanathip, vợ Kiatisuk viếng bố thủ môn Kawin

Chanathip Songkrasin, vợ HLV Kiatisuk cùng một số đại diện của tuyển Thái Lan đến dự đám tang bố thủ môn Kawin hôm 3/1.

Chiều 3/11, Chanathip cùng một số thành viên đại diện của tuyển Thái Lan tới dự tang lễ của bố thủ môn Kawin tại tỉnh Nonthaburi. Đội bóng xứ chùa vàng vừa về nước hôm 2/1 sau khi vô địch AFF Cup 2020 tại Singapore.

Bố Kawin - ông Pramum Thammasatchanan qua đời hôm 29/12 tại Bệnh viện Kasemrad Hospital, Bang Khae, Bangkok vì ung thư tuyến tụy. Thủ thành 31 tuổi nhận tin này từ gia đình chỉ vài giờ trước khi tuyển Thái Lan bước vào trận chung kết lượt đi với Indonesia.

Chanathip và thủ môn Kawin vốn là những đồng đội thân thiết từ nhiều năm qua. Trước AFF Cup 2020, bộ đôi này từng cùng nhau vô địch AFF Cup 2014, 2016 dưới thời HLV Kiatisuk.

Asarapa Senamuang - vợ HLV Kiatisuk cũng đến dự tang lễ để chia buồn với Kawin và gia đình.

Kawin là một trong số những trò cưng của Kiatisuk khi ông còn dẫn dắt tuyển Thái Lan. Anh cùng Chanathip được người thân của Zico Thái rất yêu quý.

Bà Nualphan Lamsam (tên thường gọi Madam Pang) - Trưởng đoàn tuyển Thái Lan tới viếng bố Kawin.

Madam Pang chia sẻ nỗi buồn, động viên mẹ Kawin.

HLV Mano Polking đại diện cho ban huấn luyện tuyển Thái Lan trong lễ viếng. Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 với Indonesia hôm 29/12, nhà cầm quân người Brazil tung Kawin vào sân ở phút 75 thay Siwarak khi tuyển Thái Lan đang dẫn 3-0. Sau trận (tuyển Thái Lan thắng 4-0), ông Polking không kìm được nước mắt khi giải thích lý do cho quyết định này: "Kawin vừa nhận tin buồn, bố cậu ấy qua đời, vì vậy, tôi muốn cậu ấy có khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày hôm nay".

HLV Polking chia sẻ nỗi buồn cùng mẹ Kawin.

Vì bệnh tình của bố, Kawin không được thi đấu nhiều ở AFF Cup 2020. Anh chỉ có hơn 15 phút ra sân trong trận chung kết lượt đi với Indonesia. Trước đó, khi được báo tin bố nguy kịch, Kawin đã xin phép ban huấn luyện tuyển Thái Lan về nước từ ngày 10/12 để ở bên ông trong những ngày cuối đời. Anh trở lại Singapore vào tối 21/12, sát ngày diễn ra trận bán kết lượt đi với tuyển Việt Nam (23/12). Gia đình đợi Kawin hoàn thành nhiệm vụ cùng tuyển Thái Lan mới tổ chức lễ an táng.

Ảnh: Siam Sports

Đánh giá phiên bản mới