Thứ ba, 1/3/2022, 00:05 (GMT+7)

CEO Huy Cận sắm hơn 300 áo phông đen phối dây kim cương

Doanh nhân Huy Cận - bạn đồng hành nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường - nhiều năm qua chỉ trung thành với trang phục gam đen.

Có nhiều quan điểm khác nhau về tông đen, tuy nhiên doanh nhân Huy Cận - người đứng sau các thương hiệu Đỗ Mạnh Cường, SIXDO - tìm thấy sự mạnh mẽ, bí ẩn, quyền lực và khả năng che khuyết điểm cực tốt từ sắc màu này. Đó cũng là lý do hiếm khi công chúng thấy nam doanh nhân diện trang phục ngoài màu đen.

'Từ trang phục đi làm, đi chơi hay thậm chí ở nhà, tôi cũng chỉ diện đồ đen', Huy Cận cho biết. Cũng như phương châm kinh doanh mà anh theo đuổi, nam doanh nhân lấy tiêu chí đơn giản, sang trọng làm giá trị cốt lõi. Anh luôn nhấn mạnh yếu tố bền vững với những trang phục có sức sống lâu bền trước guồng quay của thế giới thời trang.

Huy Cận không chạy theo các xu hướng hay kiểu mốt. Nam doanh nhân tự nhận mình là người 'khác lạ' khi trong tủ đồ có đến hơn 300 áo phông đen nhiều thương hiệu. Các thiết kế nhìn qua có vẻ giống hệt nhau, tuy nhiên chúng khác biệt về chất liệu và những chi tiết nhỏ. Mỗi lần mua sắm, anh có thể mua 3-5 chiếc tùy giá cả để mặc dần.

Một nét 'khác lạ' khác trong phong cách của nam doanh nhân là nhiều năm qua, anh chỉ trung thành với quần jeans đen của Dior. Huy Cận có hơn 100 chiếc quần giá 700 euro một chiếc của thương hiệu này. Mỗi lần mua, bạn đồng hành của Đỗ Mạnh Cường thường sắm 2-3 chiếc. Từ khi sắm mẫu quần này, anh thấy không còn item nào phù hợp với mình hơn.

Nam CEO cho biết suốt 10 năm qua, anh gần như chỉ mua trang phục của các thương hiệu Hermes, Dior, Louis Vuitton, Saint Laurent. Dù là doanh nhân, Huy Cận không thích đóng bộ suit lịch lãm mà chuộng phong cách thoải mái và trẻ trung.

Dù tủ đồ chỉ tuyền một sắc đen với trang phục gần như giống hệt, nam doanh nhân không tốn nhiều thời gian chọn đồ mỗi sáng. Ngoài những kiểu áo phông đen trơn, Huy Cận thỉnh thoảng cũng đổi mới với những mẫu áo họa tiết, tuy nhiên không quá cầu kỳ.

Với giày dép, Huy Cận cũng chỉ trung thành với một kiểu dáng: boots Saint Laurent. Anh sắm ba đôi da cá sấu, trăn và đà điểu để thay đổi.

Để trang phục đen thêm thú vị, Huy Cận chú ý vào cách kết hợp phụ kiện. Ngoài thú vui đồng hồ được anh yêu thích suốt 10 năm qua, gần đây nam doanh nhân thích phối đồ đen cùng những bộ dây kim cương tiền tỷ. Trong đó, bộ gần đây nhất anh mua gồm ba dây phối màu vàng và trắng, chỉ tính riêng tiền kim cương gồm khoảng 450 viên là khoảng 11 tỷ đồng.

Huy Cận hiện có khoảng 7 dây kim cương. Một trong những thiết kế anh thích nhất là mặt dây chuyền SIXDO gồm 6 viên kim cương trắng và 100 viên kim cương đen, được tuyển chọn và chế tác từ một nghệ nhân người nước ngoài sống tại Hà Nội. Trong những chuyến đi nước ngoài, anh thường chỉ phối một dây này cùng trang phục vì lý do đảm bảo an ninh.

Ở những sự kiện hay buổi gặp gỡ trong nước, nam doanh nhân mix hai hoặc ba dây kim cương một lúc tùy sở thích. Mỗi ngày, anh phối các loại dây với màu sắc, kích thước, hình dáng thay đổi để giúp trang phục trông mới mẻ hơn. Dây kim cương phối cùng đồng hồ ton-sur-ton giá từ hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn USD cũng là yếu tố giúp Huy Cận đảm bảo vẻ thanh lịch cho bộ đồ.

Để sở hữu những dây kim cương với độ dài đến 80 cm không có trên thị trường, Huy Cận thường phải đặt hàng riêng, nhiều mẫu gộp hai sợi có sẵn làm một. Vì vậy, anh thường tìm đến những nghệ nhân trong nước, thay vì sắm ở các thương hiệu có sẵn, nhằm đảm bảo tính độc quyền.

Ngoài dây kim cương, nam doanh nhân còn có hàng trăm kiểu vòng cổ khác.

Vẫn đi theo tiêu chí đơn giản và bền vững, kính mắt của Huy Cận 'trông giống mà khác'. Anh sắm nhiều chiếc kính gọng đen thời trang từ Chrome Hearts, Louis Vuitton và đặc biệt là Kuboraum nhiều năm nay để tạo phong cách đặc trưng.

Gần 30 năm làm kinh doanh và 14 năm gắn bó với lĩnh vực thời trang, Huy Cận cho rằng việc chăm chút vẻ ngoài trở thành nhu cầu thiết yếu hàng đầu. Anh quan niệm phong cách thời trang của mỗi cá nhân như việc định hình một thương hiệu trên thị trường. Thương hiệu có đặc biệt, nổi bật thì sức hấp dẫn mới càng lớn trong lòng người tiêu dùng, giới mộ điệu.

Nếu như Đỗ Mạnh Cường cũng trung thành với sắc đen nhưng phối đồ cá tính, độc đáo thì Huy Cận mặc sang trọng, tối giản. Nam doanh nhân cho biết phong cách này giúp anh tự tin và cũng thường được bạn bè khen ngợi nhiều năm qua.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới