Thứ hai, 9/1/2023, 19:37 (GMT+7)

CĐV Việt Nam thị uy, gây sức ép với Indonesia

CĐV Việt Nam nhuộm đỏ SVĐ Mỹ Đình, tạo ra những âm thanh sôi động tiếp lửa cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo, đồng thời gây sức ép với đội khách Indonesia ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 tối 9/1.

Hội CĐV Việt Nam có mặt tại khán đài C, SVĐ Mỹ Đình từ sớm để tập rượt cho các màn cổ vũ đoàn quân của HLV Park Hang-seo trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Họ mặc đồng phục áo đỏ, sao vàng, giơ cao băng rôn cổ vũ và tạo ra những âm thanh sôi động, tiếp lửa cho thầy trò ông Park.

Bên cạnh đó, CĐV Việt Nam cũng muốn gây sức ép với đội khách Indonesia như cách người hâm mộ đội bóng xứ vạn đảo đã làm với tuyển Việt Nam ở trận lượt đi.

CĐV Việt Nam lạc quan vào một chiến thắng của thầy trò ông Park trước Indonesia.

Nhiều fan nữ xinh đẹp, thu hút sự chú ý trên khán đài.

HLV Park giơ tay cầu nguyện khi các cầu thủ ra sân khởi động cho trận đấu.

Tuyển Việt Nam ra sân với đội hình xuất phát gồm thủ môn Đặng Văn Lâm, hậu vệ Ngọc Hải, Thành Chung, Tiến Dũng, Văn Hậu, Tấn Tài, tiền vệ Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, tiền đạo Tuấn Hải, Tiến Linh.

Đội tuyển Indonesia khởi động. Do luật bàn thắng sân khách, tuyển Indonesia chỉ cần một kết quà hòa có bàn thắng sẽ giành vé vào chung kết (lượt đi hòa 0-0). Trong khi đó, Việt Nam buộc phải thắng mới có thể đi tiếp.

Ảnh: Lâm Thỏa, Ngọc Thành

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới