Thứ ba, 26/3/2024, 18:45 (GMT+7)

CĐV 'réo tên' HLV Troussier khi đi cổ vũ tuyển Việt Nam

Tấm biển in dòng chữ 'Mr Troussier out' được thành viên hội CĐV Việt Nam mang tới sân Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển trong trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia bắt đầu lúc 19h nhưng ngay từ hơn 16h nhiều CĐV đã đổ về sân Mỹ Đình. Một CĐV Việt Nam giơ cao tấm biển in dòng chữ 'Mr Troussier out' (ông Troussier hãy biến đi) để thể hiện sự phản đối với nhà cầm quân người Pháp. CĐV này tên Quyết, quê Bắc Ninh là thành viên của Hội CĐV Việt Nam. Anh cho biết quá thất vọng với màn trình diễn của tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier khi đá 10 thua đến 9 trận. Chính vì thế, bản thân anh và nhiều CĐV mong muốn VFF sa thải nhà cầm quân người Pháp.

Dù không thích ông Troussier, anh Quyết cùng nhóm của mình vẫn sẽ cổ vũ hết mình cho đội tuyển và các cầu thủ.

Một số người nước ngoài cũng ngồi trên xe cùng các CĐV Việt Nam tới sân Mỹ Đình cổ vũ cho 'Những chiến binh sao vàng'.

Nhóm CĐV Việt Nam mang theo tấm biển dự đoán đội nhà giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ. Ở trận lượt đi hôm 21/3, tuyển Việt Nam nhận thất bại 0-1 trên sân Bung Karno của Indonesia.

Hội CĐV Việt Nam mang theo cờ và trống tới sân tiếp lửa cho đội tuyển.

CĐV Đặng Văn Tùng, sinh sống và làm việc ở Hải Phòng lên Hà Nội cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Anh cho biết dù thắng hay thua vẫn cổ vũ và đứng và phía đội tuyển. Anh hy vọng trận đấu có kết quả tốt cho đội chủ nhà, dự đoán tỉ số 2 hoặc 3-0 cho thầy trò HLV Troussier.

Bé Nguyễn Gia Hân, hai tuổi rưỡi được người thân đưa đến sân cổ vũ tuyển Việt Nam.

17h, lượng người đổ về sân Mỹ Đình đông khiến giao thông ùn ứ. Lực lượng an ninh vất vả phân luồng nhưng không thể tránh được tình trạng tắc nghẽn.

Một CĐV nhỏ tranh thủ ăn mì tôm trước khi vào sân cổ vũ đội tuyển.

18h, tuyển Việt Nam ra sân khởi động cho trận đấu. HLV Troussier tung ra sân đội hình xuất phát gồm thủ môn Filip Nguyễn, hậu vệ Bùi Tiến Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh, Phan Tuấn Tài, Phạm Xuân Mạnh, tiền vệ Thái Sơn, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Văn Thanh, Văn Khang, tiền đạo Tiến Linh. Do đang kém Indonesia một điểm, tuyển Việt Nam buộc phải giành chiến thắng mới có thể tự quyết vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.

Minh Khang

Ảnh: Lâm Thỏa, Ngọc Thành

Đánh giá phiên bản mới