Thứ sáu, 9/11/2018, 11:06 (GMT+7)

CĐV ở Lào chờ đến tối mịt tạm biệt thầy trò Park Hang-seo

Rất đông khán giả Việt Nam chờ ở đường rời sân vận động quốc gia Lào để được gặp mặt đội bóng sau trận Lào.

Tuyển Việt Nam có chiến thắng 3-0 trước Lào ở trận ra quân AFF Cup 2018 ngay trên sân khách. Văn Quyết và các đồng đội tới cảm ơn người hâm mộ sau trận đấu. Thi đấu ở sân quốc gia Lào, Việt Nam vẫn có sự cổ vũ của đông đảo fan với số lượng vượt trội đội chủ nhà.

Các fan Việt sinh sống, làm việc ở Lào tới sân Vientiane. Ngoài ra, không ít CĐV di chuyển từ Việt Nam sang nước láng giềng để đến sân.

Bầu không khí cuồng nhiệt được tạo ra trong suốt 90 phút của trận đấu. Việt Nam như được thi đấu ở sân nhà và hoàn toàn áp đảo đối phương, ghi ba bàn thắng khá dễ dàng.

Sau khi trận đấu kết thúc chừng gần một tiếng, đội tuyển mới rời sân để di chuyển về khách sạn. Lúc này, trời Vientiane về đêm nhưng rất đông CĐV vẫn nán lại vẫy chào thầy trò HLV Park Hang-seo.

Quang Hải và các đồng đội làm nức lòng người hâm mộ quê nhà, vượt hành trình dài để tới Lào cổ vũ đội bóng.

Các fan tranh thủ chụp ảnh, xin chữ ký và bắt tay các thần tượng. Lực lượng an ninh Lào phải có mặt để đảm bảo trật tự.

Xuân Trường có trận đấu tốt sau khi đánh mất phong độ ở Asiad trước đó. Anh cần khẳng định khả năng trong những trận đấu với các đối thủ mạnh hơn.

Văn Hậu và đồng đội...

... bắt tay CĐV trước khi lên xe rời sân về khách sạn. Đội trở về Hà Nội, chuẩn bị cho trận tiếp Malaysia ngày 16/11 tới.

Công Phượng đi cùng cán bộ của VFF ra xe. Anh là người mở tỷ số trận đấu và nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất trận. 

Việt Nam 3-0 Lào
 
 

Lào 0-3 Việt Nam

Đánh giá phiên bản mới