Thứ ba, 26/3/2024, 21:03 (GMT+7)

CĐV đòi sa thải HLV Troussier giữa trận đấu

Sau khi tuyển Việt Nam để Indonesia ghi liền hai bàn, nhiều CĐV giơ biển chữ viết sẵn và đồng thanh hô to đòi sa thải HLV Troussier.

Dù được chơi trên sân nhà, tuyển Việt Nam thi đấu căng cứng và bị Indonesia chọc thủng lưới hai lần chỉ sau hơn 20 phút. Đội khách mở tỷ số ngay ở phút thứ 9 do công của trung vệ cao 1,91 m Jay Idzes (số 4) từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái. Đến phút 23, tiền đạo nhập tịch Oratmangoen nâng tỷ số lên 2-0 cho Indonesia với tình huống đi bóng bên trái vượt qua hai cầu thủ Việt Nam rồi sút chìm chéo góc hạ gục thủ môn Filip Nguyễn.

Ngay sau khi Indonesia ghi bàn thứ hai, nhiểu CĐV Việt Nam bắt đầu phản ứng, giơ biển chữ 'Troussier out' và đồng thanh đòi sa thải HLV Troussier.

CĐV Việt Nam còn phản ứng bằng cách đốt pháo sáng ném xuống sân.

Lực lượng an ninh mất vài phút để xử lý quả pháo sáng CĐV ném xuống đường piste.

Một CĐV nữ giơ cao tấm bảng viết chữ 'Mr Troussier out' (ông Troussier hãy biến đi).

CĐV thậm chí còn chuẩn bị sẵn bảng chạy chữ led để phản đối HLV Troussier.

Nhiều thành viên của Hội CĐV Việt Nam đồng loạt giơ bảng đòi sa thải HLV người Pháp. Họ cho rằng cầu thủ Việt Nam không hề kém, có nhiều gương mặt giỏi nhưng ông Troussier đã quá bảo thủ khiến đội liên tục phải nhận những kết quả thua.

Một CĐV mang theo tấm biển viết tên HLV Park Hang-seo để thể hiện tình yêu với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

HLV Troussier chủ yếu ngồi ở băng ghế kỹ thuật thay vì ra sát đường biên để chỉ đạo như đồng nghiệp Shin Tae-yong bên phía Indonesia.

Sau khi tuyển Việt Nam để thua hai bàn, ông trao đổi với trợ lý và đưa ra một số phương án thay người. Đội bóng áo đỏ tạo được một số cơ hội nhưng không thể tận dụng được để ghi bàn thắng. Hiệp một kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Indonesia.

CĐV Việt Nam đòi sa thải HLV Troussier
 
 

Bài và ảnh: Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới