Thứ sáu, 31/12/2021, 09:17 (GMT+7)

CĐV đến sân bay tiễn tuyển Việt Nam về nước

SingaporeSáng 29/12, nhiều CĐV có mặt tại Changi để tiễn tuyển Việt Nam về nước sau hành trình tại AFF Cup 2020.

Nhóm CĐV hẹn nhau từ 6h sáng tại Changi ngày 31/12 để kịp tiễn và chụp những tấm hình kỷ niệm với tuyển Việt Nam. Trong suốt thời gian thi đấu AFF Cup 2020, đội quân của HLV Park Hang-seo nhận được sự cổ vũ nhiệt tình và cả tiếp tế về lương thực từ các kiều bào đang sinh sống, làm việc tại Singapore.

Quang Hải chụp ảnh cùng các CĐV trước khi làm thủ tục lên máy bay.

Quang Hải nằm trong số những cầu thủ chơi hay nhất tại AFF Cup 2020. Anh ghi được hai bàn thắng và có nhiều pha dứt điểm nguy hiểm, kiến tạo thuận lợi cho đồng đội. Các CĐV không bỏ qua cơ hội này xin chữ ký và chụp ảnh cùng tiền vệ CLB Hà Nội.

HLV Park Hang-seo nhiệt tình ký tặng người hâm mộ.

Nhóm fan nữ chụp ảnh cùng đội trưởng Quế Ngọc Hải. Tuyển Việt Nam kết thúc hành trình tại AFF Cup 2020 sau khi hòa 0-0 với Thái Lan ở bán kết lượt về hôm 26/12 (lượt đi thua 0-2). Sau trận, Quế Ngọc Hải gửi lời xin lỗi người hâm mộ: "Toàn đội đã cố gắng hết mình, nỗ lực chiến đấu với quyết tâm cao nhất. Thật tiếc, kết quả không như mong muốn. Thay mặt toàn đội, tôi muốn gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ Việt Nam, mong mọi người tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong thời gian tới".

Trung vệ Bùi Tiến Dũng ký tặng lên áo fan nữ.

Fan nữ khoác tay Đình Trọng chụp ảnh. Tại kỳ AFF Cup này, trung vệ CLB Hà Nội liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương. Anh chỉ thi đấu ít phút trong trận ra quân gặp Lào hôm 2/12 (Việt Nam thắng 2-0).

CĐV xin chữ ký Hồng Duy trước giờ đội tuyển lên máy bay. Các CĐV tại Singapore rất muốn tổ chức một buổi giao lưu với đội tuyển nhưng do quy định phòng dịch chặt chẽ, kế hoạch này không thể thực hiện.

Chuyến bay chở đội tuyển Việt Nam về nước cất cánh lúc 9h15 giờ địa phương, dự kiến sẽ hạ cánh sân bay Nội Bài, Hà Nội vào 11h30 ngày 31/12. Sau khi nhập cảnh, toàn đội sẽ thực hiện cách ly theo quy định tại khách sạn Grand Plaza. Kết thúc cách ly, các thành viên đội tuyển sẽ được trở về thăm gia đình. Sau đó, toàn đội hội quân trở lại vào trung tuần tháng 1/2022 để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại vòng loại cuối World Cup 2022.

CĐV tại Singapore đến sân bay tiễn chân tuyển Việt Nam về nước
 
 

Ảnh & video: Hội CĐV bóng đá Việt Nam tại Singapore

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới