Thứ năm, 8/12/2022, 09:27 (GMT+7)

Cây thông Noel gần 40 triệu đồng ở phố Hàng Mã

Hà NộiNhiều cửa hàng trên phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm) bày bán cây thông giả cho dịp Noel được trang trí công phu, có cây lên tới 40 triệu đồng.

Hai tuần trước lễ Giáng sinh, phố Hàng Mã khoác lên mình sắc đỏ, trắng, xanh bởi vô vàn món đồ như mũ Ông già Noel, cây thông, người tuyết... tạo không gian rực rỡ, thu hút ánh nhìn của những người đi qua.

Nhiều cửa hàng bày bán đồ trang trí để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

Một cửa hàng bày bán cây thông khổng lồ được trang trí cầu kỳ.

Cây thông phủ tuyết cao 4m, được trang hoàng lộng lẫy với các phụ kiện đi kèm như quả châu, đuôi dây chồn, ruy băng... có giá gần 40 triệu đồng và được một doanh nghiệp ở quận Long Biên đặt mua.

Để hoàn thành được cây thông này, cửa hàng huy động 6 nhân viên làm miệt mài từ trưa đến gần tối mới hoàn thành giao cho khách.

Để dễ dàng vận chuyển, phần chóp cây thông được làm riêng. Khi vận chuyển đến chỗ người mua, nhân viên tiến hành lắp ráp và hoàn thiện cây thông.

Sau khi các nhân viên trang trí hoàn thành, cây thông được bọc bằng màng nilon xung quanh để đảm bảo phụ kiện không bị rơi trong quá trình vận chuyển.

Theo ghi nhận, đồ trang trí Giáng sinh năm nay đa dạng, có nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng. Một số mặt hàng đặc trưng dịp Nodel như tuần lộc, ông già tuyết, cây thông, người tuyết... thu hút người tiêu dùng.

Cột đèn tuyết, xuất xứ Trung Quốc, với giá 3,5 triệu đồng mỗi chiếc.

Những chiếc vòng nguyệt quế đầy màu sắc có giá từ 150.000-300.000 đồng tùy kích cỡ.

Các cửa hàng kinh doanh luôn nhộn nhịp khách ra vào tham quan, mua sắm.

Những mô hình ông già Noel, tuần lộc mini... có giá từ 50.000 đồng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Một số cửa hàng trang hoàng đẹp mắt thu hút nhiều bạn trẻ chụp hình check in.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới