Thứ sáu, 18/3/2022, 08:36 (GMT+7)

Cầu thủ Việt vui bên vợ con, bạn gái khi V-League nghỉ dài

Huy Hùng, Nghiêm Xuân Tú, Hữu Tuấn đưa vợ con, bạn gái đi nghỉ mát, Mạc Hồng Quân, Tấn Trường về thăm gia đình.

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng (CLB Đà Nẵng) cùng cô bạn gái Thùy Dương đi Phú Quốc nhân dịp V-League 2022 nghỉ để đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam tập trung cho các giải đấu quốc tế. Huy Hùng và Thùy Dương hẹn hò từ đầu năm 2012. Hai người có kế hoạch tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Phú Quốc cũng là địa điểm tiền vệ Nghiêm Xuân Tú lựa chọn để xả hơi bên vợ và hai cậu con trai. Mùa giải này, Xuân Tú đầu quân cho CLB Bình Định nên anh ít có thời gian ở bên gia đình hơn so với hồi thi đấu ở Than Quảng Ninh.

Tiền vệ Huỳnh Tấn Tài (CLB Sài Gòn) cùng bà xã Võ Thúy đi nghỉ ở Côn Đảo.

Tiền vệ Mạc Hồng Quân (CLB Bình Định) về Hải Dương thăm vợ con. Chân sút Việt kiều và bà xã Kỳ Hân hẹn hò chớp nhoáng ở Hà Nội trước khi về nhà.

Trung vệ Dương Thanh Hào (Bình Định) đi chơi cùng bà xã Julia Nguyễn.

Đình Trọng về Hà Nội, cùng em trai và bạn gái đi cafe.

Thủ thành Bùi Tấn Trường về Đồng Tháp ở bên vợ con. Anh và bà xã không ngần ngại hôn nhau khi đưa các con đi chơi. Trước đó, Tấn Trường có tên trong danh sách triệu tập tuyển Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu với Oman và Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022 nhưng bị loại vì mắc Covid-19.

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn cũng đưa vợ và con trai đi nghỉ xả hơi sau khi khỏi Covid-19. Cầu thủ của CLB HAGL không được HLV Park triệu tập lên tuyển Việt Nam đợt này. V-League 2022 dự kiến sẽ trở lại vào tháng 7 tới.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới