Chủ nhật, 29/5/2022, 09:17 (GMT+7)

Cầu thủ Liverpool 'chết lặng' sau chung kết Champions League

Sala cùng các đồng đội không giấu được nỗi buồn và thất vọng sau khi để thua Real Madrid với tỷ số 0-1 ở trận chung kết Champions League đêm 28/5.

Kết thúc trận đấu, Sala chống nạnh, mặt buồn rười rượi khi lỡ cơ hội lên ngôi tại Champions League - giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Thủ môn Alisson và đồng đội ngồi thụp xuống sân tiếc nuối. Liverpool đã chơi tốt, áp đảo Real nhưng thiếu may mắn trong khâu ghi bàn.

HLV Jurgen Klopp ôm, động viên Sadio Mane. Trong trận, tiền đạo người Senegal bị tài năng của thủ thành Courtois và cột dọc từ chối bàn thắng mở tỷ số cho Liverpool ở phút 21.

Henderson và các đồng đội chưa hết buồn và tiếc nuối sau khi nhận huy chương bạc.

Thủ môn Courtois là người hùng của Real ở trận đấu này khi cản phá hàng loạt pha dứt điểm nguy hiểm của các chân sút Liverpool. Cả trận, đội bóng nước Anh tung ra 24 cú dứt điểm, trong đó có 9 pha trúng khung thành.

Real chỉ có hai cú dứt điểm trúng khung thành và một trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng của Vinicius ở phút 59.

Vinicius nâng cao Cup vô địch. Chân sút 21 tuổi người Brazil đang là tài năng sáng giá bậc nhất tại Real Madrid.

Với chiến thắng trước Liverpool, Real Madrid lần thứ 14 vô địch Champions League. HLV Ancelotti trở thành HLV đầu tiên giành 4 danh hiệu vô địch Champions League (hai lần cùng Real và hai lần cùng AC Milan).

Ảnh: Reuters, AP, Real Madrid

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới