Thứ sáu, 8/4/2022, 09:12 (GMT+7)

Cầu thủ Hà Nội được thưởng 'tiền tươi' trước trận đấu

Trước trận đấu với CAND ở vòng loại Cup Quốc gia 2022 tối 7/4, các cầu thủ Hà Nội được lãnh đạo CLB thưởng tiền mặt lấy may.

Trước trận đấu, ông Nguyễn Quốc Hội - Chủ tịch công ty chủ quản CLB Hà Nội rút ra một xấp tiền mệnh giá 200 nghìn đồng thưởng cho các cầu thủ.

Các cầu thủ đều tỏ ra rất vui vẻ, hào hứng khi mỗi người nhận 200.000 đồng vì đây là lần hiếm hoi họ được thưởng tiền trước trận đấu.

Tiền vệ Phạm Đức Huy 'soi' mã seri của tờ tiền.

Đây là trận đấu cuối cùng của Quang Hải cho CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Ở trận này, tiền vệ sinh năm 1997 ngồi ghế dự bị.

CLB Hà Nội mở tỷ số ở phút 37 do công của Phạm Tuấn Hải trên chấm penalty.

Sang hiệp hai, Quang Hải được tung vào sân thay Phạm Thành Lương ở phút 61.

Ngay khi Quang Hải vừa có mặt, Bùi Hoàng Việt Anh nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Hà Nội với một siêu phẩm sút xa từ phần sân nhà.

Ít phút sau, chính Quang Hải là người kiến tạo giúp Tuấn Hải hoàn tất cú đúp, đưa Hà Nội dẫn trước 3-0. Trong thời gian còn lại, Văn Quyết ghi thêm một bàn để ấn định chiến thắng 4-0 cho đội bóng thủ đô.

Sau trận, CLB Hà Nội tổ chức vinh danh và chia tay Quang Hải. Sau 8 năm gắn bó, cầu thủ quê Đông Anh góp công giúp đội chủ sân Hàng Đẫy giành ba chức vô địch V-League, hai Cup Quốc gia và ba Siêu Cup Quốc gia.

Quang Hải nói lời tạm biệt các CĐV Hà Nội. Hợp đồng của anh hết hạn vào ngày 12/4. Tiền vệ 25 tuổi sẽ ra nước ngoài thi đấu nhưng chưa tiết lộ điểm đến.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới