Thứ bảy, 11/11/2023, 12:25 (GMT+7)

Cầu thủ CAHN và CLB Hà Nội bê tráp cho Văn Hậu

Đồng đội ở CAHN như Trung Phong, Trọng Long hay đồng đội cũ Hai Long ở CLB Hà Nội đều trong đội phù rể của Đoàn Văn Hậu.

Trong lễ ăn hỏi cô dâu Doãn Hải My sáng nay, hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhờ một số đồng đội ở Công An Hà Nội (CAHN) như Hoàng Trung Phong (thứ nhất từ trái sang), Trọng Long (thứ ba từ trái sang) và đồng đội cũ Hai Long ở CLB Hà Nội (thứ tư trừ trái sang) làm phù rể.

Đồng đội Trọng Long và đồng đội cũ Hai Long (thứ nhất và thứ hai từ trái qua) chụp ảnh với chú rể Văn Hậu và dàn bê tráp.

Văn Hậu chụp ảnh cùng người thân và dàn phù rể trước khi khởi hành tới nhà cô dâu. Mẹ chú rể mặc áo dài đỏ đi đầu trong khi Văn Hậu ngồi trong chiếc Rolls Royce.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Long ngồi cùng người nhà Văn Hậu. Cầu thủ sinh năm 2000 trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ PVF trước khi thi đấu chuyên nghiệp cho Phố Hiến, TP Hồ Chí Minh rồi CAHN.

Tiền vệ Nguyễn Hai Long là đồng đội cũ của Văn Hậu ở CLB Hà Nội. Cầu thủ sinh năm 2000 trưởng thành ở lò đào tạo Viettel, thi đấu chuyên nghiệp cho Than Quảng Ninh trước khi được CLB Hà Nội chiêu mộ năm 2021.

Thủ môn Hoàng Trung Phong sinh năm 2001.

Dàn phù rể bê tráp cùng người nhà Văn Hậu đi xích lô tới nhà cô dâu ăn hỏi.

Văn Hậu và đồng đội Trọng Long chụp ảnh trước khi vào nhà gái.

Cựu hậu vệ CLB Hà Nội và đồng đội cũ Hai Long.

Cầu thủ Đức Anh của Hà Nội FC

Sau lễ ăn hỏi ở nhà gái, Văn Hậu và cô dâu Hải My về quê nhà Thái Bình của anh tổ chức cưới. Gia đình chú rể đã dựng rạp tại sân bóng ở thôn Cổ Trai, xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà từ 8/11 để đón người thân, bạn bè tới chia vui. Đám cưới tại Thái Bình chủ yếu để gia đình Văn Hậu tiếp đón họ hàng, bà con làng xóm và những người bạn thân của cô dâu chú rể.

Hoàng Trang - Đương Phạm - Tùng Lê

Đánh giá phiên bản mới