Thứ tư, 19/7/2023, 13:47 (GMT+7)

Cát Tường nghỉ dưỡng trên siêu du thuyền gần một tỷ USD

MC Cát Tường cho biết cô lần đầu du lịch đường biển, trải nghiệm 5 ngày sống trên siêu du thuyền 16 tầng, trị giá gần một tỷ USD.

MC Cát Tường cùng hai diễn viên nhóm kịch Buffalo là Lê Nghĩa (ngoài cùng bên trái) và Phạm Yến (ngoài cùng bên phải) đi máy bay từ Sài Gòn sang Singapore hôm 10/7.

Sau khi xuống máy bay, nữ MC cùng hai đàn em ra bến cảng, lên siêu du thuyền Spectrum of the Sea trị giá 940 triệu USD, dài 347 m, rộng hơn 41 m, nặng khoảng 168.000 tấn, cao 16 tầng, sức chứa hơn 7.000 khách, thiết kế sang trọng như một khách sạn 5 sao trên biển.

Cát Tường cho biết cô cảm thấy choáng ngợp khi đặt chân lên con tàu xa hoa này. 'Tôi bị tịch thu chiếc bàn là khi qua cổng kiểm tra an ninh, hành lý nhưng sự cố nhỏ đó không làm tôi bớt hào hứng khám phá, tận hưởng các dịch vụ sang chảnh ở đây', Cát Tường cho biết.

Nữ MC diện bikini nằm thư giãn, tạo dáng chụp ảnh ở khu vực hồ bơi trên du thuyền.

'Quan điểm của tôi là phụ nữ nên dành nhiều thời gian cho bản thân, biết chăm sóc, yêu thương chính mình nên tôi không tiếc tiền đi chơi, trải nghiệm những điều mới mẻ', Cát Tường nói.

Nữ diễn viên cùng đàn em Phạm Yến vui đùa giữa làn nước mát, tận hưởng cảm giác thảnh thơi, sảng khoái trong chuyến nghỉ dưỡng 5 ngày.

Cát Tường tiết lộ cô bỏ tiền bao cả hai diễn viên trẻ đi du lịch cùng mình. Ngày đầu trên du thuyền, nhóm nghệ sĩ được thưởng thức nhiều món ăn ngon và xem một show diễn ánh sáng ấn tượng.

'Show diễn tạo cảm hứng cho tôi nảy ra nhiều ý tưởng thú vị cho các dự án nghệ thuật mới, hy vọng gây bất ngờ với khán giả', Cát Tường nói.

Ngoài hồ bơi và hàng chục nhà hàng với phong cách ẩm thực từ Á sang Âu, du thuyền còn có rạp chiếu phim, spa, quán bar, sòng bạc, phòng tập thể dục và nhiều dịch vụ khác.

Cát Tường diện váy bó, dạo chơi quanh du thuyền, ngắm cảnh trời, biển về đêm.

Ngày thứ ba cô được thử cảm giác làm phi hành gia, bay trong không gian với trò chơi Ripcord by iFly.

Điểm đến đầu tiên của du thuyền là thành phố cảng Penang ở Malaysia. Tại đây, Cát Tường bị lạc mất Lê Nghĩa, Phạm Yến nên cô lang thang một mình. Nữ diễn viên khoe ảnh thưởng thức sầu riêng Musang King - loại trái cây đặc sản của Malaysia.

Khi du thuyền trở lại Singapore, Cát Tường và hai người em đồng nghiệp dạo chơi khu Burgis, đi chùa lễ Phật, xin xăm, cầu bình an, tài lộc.

Tại đảo quốc sư tử, ba nghệ sĩ còn rủ nhau đi ăn cháo ếch, cua xốt ớt, xem nhạc nước, check-in ở nhiều địa điểm nổi tiếng.

Cát Tường diện trang phục sắc màu, tạo dáng như đang hứng nước từ miệng chú sư tử biển - biểu tượng của Singapore - ở Marina Bay.

Nữ MC cho biết cô đi dép lê để thuận tiện dạo bộ, lang thang mua sắm, ăn uống. 'Một ngày tôi đi đến 10 km. Trong chuyến du lịch tôi đã sắm thêm hai túi xách hàng hiệu', Cát Tường cho hay.

Cát Tường trải nghiệm siêu du thuyền gần một tỷ đôla
 
 

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới