Thứ hai, 22/1/2024, 12:09 (GMT+7)

Cát Phượng, Trương Quỳnh Anh đóng phim Tết của Quách Ngọc Tuyên

Dàn nghệ sĩ Cát Phượng, Trương Quỳnh Anh, Hứa Minh Đạt tham gia diễn xuất trong 'Tết miền quê' do Quách Ngọc Tuyên đầu tư, Giang Thanh đạo diễn.

Trong phim, Quách Ngọc Tuyên vào vai chàng trai tên Bắp bất tài, bị dân làng coi thường vì không làm nên trò trống gì. Anh nhiều lần khiến chị hai - Cát Phượng thủ vai - phiền lòng.

Cuộc sống của Bắp thay đổi từ khi gặp Thắm, do Trương Quỳnh Anh đóng, là cô gái xinh xắn nhưng ăn nói vô duyên nên mãi chưa có người yêu.

Tình cảm của Bắp và Thắm vừa chớm nở đã chịu lời bàn tán, chê bai của mọi người. Tuy vậy, đôi trai gái bỏ ngoài tai những đàm tếu, hồn nhiên vun vén mối quan hệ.

'Không ai bất tài vô dụng, chỉ là họ chưa tìm được một công việc phù hợp. Không ai ế suốt đời, chỉ là họ chưa tìm được một nửa của mình', Quách Ngọc Tuyên nói về thông điệp của bộ phim.

Với tình tiết vui vẻ, nhẹ nhàng, nam diễn viên tin rằng đây là món ăn tinh thần đáng thưởng thức dành cho khán giả vào dịp Tết.

Hôm 20/1, tập 1 của Tết miền quê đạt hơn 400.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận khen ngợi.

Quách Ngọc Quyên cho biết 6 năm qua, dù kinh tế khó khăn và thị trường web-drama nhiều biến động, anh vẫn đều đặn làm phim Tết.

"Là nghệ sĩ thì phải có sản phẩm liên tục để khán giả không quên mình", anh nói.

Gần đây, Quách Ngọc Tuyên hoàn thành vai diễn tuyến chính trong dự án điện ảnh Lật mặt 7: Một điều ước. Ngay khi phim đóng máy, anh lập tức bắt nhịp lịch trình làm việc mới.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới