Thứ hai, 5/12/2022, 15:02 (GMT+7)

Cát Phượng khoe ảnh mặc váy cưới bên con trai

Diễn viên Cát Phương nói cô không muốn lên xe hoa mà chỉ muốn chụp ảnh mặc váy cưới bên con trai làm kỷ niệm.

Cát Phượng nói chụp ảnh cưới với chồng là chuyện bình thường, ít ai chụp với con. Theo diễn viên, những tấm ảnh này sẽ rất giá trị với cô trong khoảng 10, 20 năm nữa - khi con trai Bom lớn lên, xa mẹ vì lập gia đình, có cuộc sống riêng. 'Bom sẽ có gia đình nhỏ của con, sẽ ít lui tới thăm tôi. Tôi sẽ xem lại ảnh những lúc nhớ con', cô tâm sự.

Cát Phượng kể, dịp này cô cũng hỏi ý kiến Bom về việc lấy chồng. Nữ diễn viên tiết lộ con trai khuyên cô không nên kết hôn mà hãy mãi mãi là 'người tình' của người đàn ông cô muốn gắn bó. Bởi Bom quan niệm, 'người tình' sẽ luôn được yêu thương, nâng niu.

Với người đàn ông đến bên mẹ, Bom không đặt nặng vấn đề chênh lệch tuổi tác. Anh muốn người này yêu mẹ chân thành, cùng nắm tay mẹ đến già.

Diễn viên thuật lại lời con trai: 'Con nói thiệt là con cũng muốn mẹ gặp một người đàn ông chân tình, yêu chân thành. Nhỏ tuổi hay lớn tuổi không thành vấn đề. Nếu mẹ gặp được người như vậy mẹ cứ mở lòng. Khi mẹ 60 -70 tuổi mà người đàn ông đó vẫn còn ở lại bên cạnh mẹ, nghĩa là chú đó thương mẹ thiệt đó'.

Bom tên thật là Hồ Thái Thiên Minh, năm nay 19 tuổi, vóc dáng cao ráo, gương mặt được nhận xét trông giống hệt bố - diễn viên Thái Hòa. Cát Phượng cho biết thời điểm cô trống trải, tổn thương khi vừa chia tay Kiều Minh Tuấn được 10 ngày, con trai là chỗ dựa tinh thần duy nhất, giúp cô vượt qua nỗi buồn. Lần đó, Bom thấy mẹ ngồi thu lu một góc, đèn tắt nên hỏi han. Diễn viên giấu con, nói mình đang chiêm nghiệm một kịch bản. Tuy nhiên Bom không tin. Biết không thể giấu giếm cảm xúc với con trai, Cát Phượng kể hết mọi chuyện với con. Bom khi ấy động viên mẹ đừng buồn, ráng sống tốt vì "chú Tuấn cũng có lý do riêng". Xem Kiều Minh Tuấn như người cha thứ hai nên Bom mất một thời gian mới có thể chấp nhận chuyện đổ vỡ của mẹ.

Hồi tháng bảy, Cát Phượng nói cô tự hào khi Bom là thủ khoa đầu ra khối 12 một trường quốc tế ở TP HCM. Cát Phượng cho biết cô không bao giờ áp đặt thành tích mà chỉ mong con nỗ lực hết mình. Diễn viên 52 tuổi từng muốn Bom sang Mỹ du học nhưng con từ chối. Bom nói với mẹ: 'Nếu chăm học thì ở đâu con cũng học tốt, còn không thì mẹ có đưa con sang trời Âu hay Mỹ cũng vô ích'.

Bom không đam mê nghệ thuật giống bố mẹ, mà có sở thích về công nghệ và thể thao. Trong mắt Cát Phượng, con trai giàu tình cảm.

Con trai mừng sinh nhật Cát Phượng
 
 

Bom mừng sinh nhật mẹ hôm 15/5. Video: Thiên Anh

Ở tuổi 52, Cát Phượng được bạn bè, khán giả nhận xét trông trẻ hơn tuổi thật. Diễn viên bật mí, hàng ngày cô chăm tập boxing và luôn ăn uống khoa học để giữ gìn sắc vóc.

Hồi tháng 11, cô tiết lộ bản thân đã mở lòng với một người đàn ông khác sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, 'nhưng không hẳn là nhận lời yêu, mà tìm hiểu làm bạn'. Diễn viên nói cô vẫn tin vào tình yêu, sẵn sàng đón nhận tình cảm mới. Người cô đang tìm hiểu là một người Việt làm việc ở nước ngoài. 'Hôm sinh nhật tôi hồi tháng 5, anh ấy tặng nhẫn, tôi đồng ý đeo nghĩa là đồng ý mở lòng. Đến khi nào người ấy về Việt Nam, tôi gặp mặt rồi tính tiếp. Tôi nghĩ ở tuổi nào cũng có cái tình của tuổi đó. Tuổi trẻ là tình yêu, tuổi già là tình nghĩa, tình thương', cô tâm sự.

Hay hỏi đùa con trai chuyện lấy chồng nhưng Cát Phượng khẳng định cô không còn muốn lên xe hoa lần nữa. Cô hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Hiện công việc của Cát Phượng bận rộn. Sau khi nghỉ làm quản lý cho Kiều Minh Tuấn hồi tháng hai, cô tập trung phát triển quán cà phê, dự án mỹ phẩm của mình. Cô sắp mở thêm chi nhánh mới của quán cà phê tại Đà Lạt. Bên cạnh đó, cô bắt đầu quay lại nhận show, kịch Tết sau 12 năm không diễn kịch dài. Cô kể khi tập kịch cùng các đồng nghiệp như NSƯT Hoài Linh, Minh Nhí, cô cảm nhận được 'lửa nghề' vẫn sục sôi trong mình.

Cát Phượng sinh năm 1970 ở Bạc Liêu. Năm 1980, cô theo cha lên TP HCM buôn bán, sau đó thi vào trường sân khấu và bén nghiệp với nghề diễn. Cô từng đoạt giải Mai Vàng năm 2001 - "Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất" với vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo và giải Mai Vàng 2010 với vai Nương trong vở Cánh đồng bất tận. Năm 2020, cô đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Cánh Diều Vàng với vai người mẹ có con tự kỷ trong phim Hạnh phúc của mẹ.

Thiên Anh

Ảnh: Nam Black

Đánh giá phiên bản mới