Thứ năm, 19/5/2022, 14:50 (GMT+7)

Cặp uyên ương cưới sau 10 năm 10 tháng 10 ngày yêu

Cặp Vĩnh Khanh - Thùy Anh cưới trong không gian gồm 5.000 bông hồng trắng vào đúng dịp 10 năm 10 tháng 10 ngày yêu.

Vĩnh Khanh, Thùy Anh tổ chức đám cưới hôm 6/3. Cả hai là mối tình đầu của nhau. Ngày 10/4/2011 - dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, cô sinh viên quê Bảo Lộc tình cờ gặp mặt anh chàng Sài Gòn khi đến chơi nhà bạn. Thùy Anh đã được chứng kiến Khanh 'thả từng cục bún vào tô bún bò hết sức điệu nghệ', nên nghĩ bụng 'bạn này có vẻ thạo việc bếp núc'. Đến khi ăn cùng nhau, Thùy Anh tình cờ có cơ hội bắt chuyện với Khanh. Sau đó, Khanh xin số điện thoại của Thùy Anh để hẹn đi ăn sáng ngày hôm sau.

Càng tìm hiểu, cả hai càng phát hiện có nhiều sở thích chung, quan điểm sống tương đồng và trở thành người yêu của nhau. Trong khoảng thời gian từ 1/8/2011 – 1/6/2012, Khanh du học Thụy Sĩ nên cả hai phải yêu xa. Thùy Anh tâm đắc nhất câu nói: 'Tình yêu xa ví như ngọn lửa trong gió, gió có thể thổi tắt những ngọn lửa nhỏ và thổi bùng những ngọn lửa lớn'. Tình cảm của cả hai vẫn luôn được duy trì bất chấp khoảng cách địa lý.

Khi chọn lựa đúng ngày kỷ niệm 10 năm 10 tháng 10 ngày yêu để làm ngày cưới, Vĩnh Khanh - Thùy Anh gặp nhiều khó khăn khi thời gian chuẩn bị trùng với lúc thành phố giãn cách xã hội. 'Các bạn là một trong những cặp hiếm hoi có tâm trạng chuẩn bị cho đám cưới của mình vào lúc đấy, khi tất cả mọi người đều không biết bao giờ tình hình dịch được kiểm soát. Chính các bạn là động lực để chúng tôi tin vào một tương lai tốt đẹp, rằng ngày hôm đó, mọi thứ sẽ trở lại trạng thái bình thường và các bạn sẽ có một đám cưới cổ tích đích thực', anh Anh Kiệt - đại diện của By Kiethoney Wedding Planner (êkíp wedding planner & decor) - cho hay.

Các ý tưởng ngày cưới được hai bên trao đổi, chọn lọc, bản thiết kế 2D được hoàn thiện dần. Cô dâu mong muốn vào ngày cưới sẽ được hóa thân thành 'nàng công chúa', bước vào khu vườn hoa hồng trắng cổ tích để cưới chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cô ví von hoa hồng trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, trong trẻo như chính cảm xúc mối tình đầu mà cả hai đang trải qua.

Khu vực photobooth với nhiều hình ảnh nhắc nhớ tới kỷ niệm của uyên ương. Dựa theo đề bài cô dâu chú rể mong muốn, êkíp tạo nên đám cưới với concept 'Ước hẹn thanh xuân'. Tiệc hướng tới sự cổ điển, thanh lịch và tinh tế. Các chất liệu được sử dụng gồm có hoa hồng trắng, nơ, satin, lụa, ngọc trai và nến. Tông màu chủ đạo của tiệc là màu trắng.

Wedding planner giúp cô dâu chuẩn bị từ những chi tiết nhỏ nhất như sửa váy áo, tìm phụ kiện. Những ý tưởng được phác thảo trên giấy và trải qua nhiều lần thay đổi để cả hai có được 'đám cưới trong mơ'.

Cặp nhẫn và hai bản in lời thề nguyện có nhau trọn đời của uyên ương.

Để kịp hoàn thành các hạng mục thi công cho tiệc, cả nhóm làm việc liên tục trong vòng hai ngày với đội ngũ nhân sự gồm 40 người.

Êkíp cho biết ngày cưới cận kề 8/3 nên cả nhóm phải liên hệ tất cả các nhà cung cấp hoa tiềm năng để mua được 5.000 bông hồng trắng, trang trí cho tiệc cưới 'cổ tích'.

Điểm nhấn đặc biệt trong tiệc cưới của cặp Vĩnh Khanh - Thùy Anh là hình ảnh đôi bàn tay đan chặt vào nhau, là điều cả hai trân trọng. Trong ký ức của họ, cái chạm tay lần đầu như chất xúc tác, kết nối họ lại gần nhau, để mỗi lần nhớ lại cả hai vẫn bồi hồi, xúc động.

Uyên ương chọn thắt dây thừng tượng trưng cho lời ước hẹn trăm năm trong ngày cưới.

Hằng Trần
Ảnh: Hay Day Media, Lee Photography

Đánh giá phiên bản mới