Thứ sáu, 7/5/2021, 10:34 (GMT+7)

Cặp song sinh nhà Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

An GiangHai con trai sinh đôi cùng trứng của hoa hậu Đặng Thu Thảo hiện hơn 9 tháng tuổi, rất lém lỉnh, đáng yêu.

Bé Andy (trái) và bé Tony chào đời đầu tháng 8/2020. Cặp song sinh được thực hiện bộ ảnh kỷ niệm đầu tiên khi tròn 5 tháng tuổi. Hai nhóc tỳ khôi ngô, bụ bẫm và có nhiều biểu cảm đáng yêu trước ống kính.

Tuy sinh đôi cùng trứng, ngoại hình giống nhau nhưng mỗi bé một tính cách, sở thích. Trong khi cậu anh Andy nhanh nhạy, dễ bắt chước nhưng cũng hay quên, thường nhõng nhẽo, khóc nè thì cậu em Tony lại 'học lâu nhớ dai', sáng tạo khi chơi trò chơi, tính tình nhút nhát hơn.

Đặng Thu Thảo được nhiều người khen khéo chăm con. Hoa hậu Đại dương 2014 tiết lộ, cô đã nghiên cứu, đọc rất nhiều sách báo và tìm hiểu cách chăm sóc trẻ sơ sinh từ khi mang bầu nên khá tự tin, thoải mái với thiên chức làm mẹ. "Tôi yêu trẻ nhỏ và có kinh nghiệm chăm cháu từ khi chưa lấy chồng nên không bỡ ngỡ trong lần đầu làm mẹ. Chăm sóc một cặp song sinh thú thật là cũng vất vả đấy nhưng vui và hạnh phúc lắm", Đặng Thu Thảo nói.

Từ khi sinh con Đặng Thu Thảo ngậm ngùi từ chối mọi cuộc tụ họp, gặp gỡ bạn bè để chuyên tâm với vai trò mẹ bỉm sữa. Chồng cô cũng tâm lý, luôn sẵn sàng đỡ đần việc nhà và dành thời gian bên vợ con.

Hiện hai con trai được hơn 9 tháng tuổi, Đặng Thu Thảo muốn tái xuất làng giải trí nhưng do dịch Covid-19 bùng phát trở lại, người đẹp tạm gác dự định này. Cô hiện sống cùng ông xã và hai con tại quê chồng ở An Giang.

Hai cậu con trai luôn quấn quýt chơi đùa với nhau cả ngày không chán. Ngắm các con khôn lớn từng ngày Đặng Thu Thảo cảm thấy rất ấm áp, mãn nguyện.

'Giờ hai bé đều cứng cáp, có thể tự chơi với nhau một lúc lâu nên tôi đỡ vất vả hơn trước. Cậu anh Andy hay nhường nhịn em nhưng thỉnh thoảng cũng nổi hứng chọc ghẹo cho Tony phải cáu lên', Đặng Thu Thảo kể.

Hoa hậu Đại dương dạy con tự lập bằng cách phát cho mỗi bé một bình sữa, tự ôm bú để mẹ rảnh tay làm việc nhà. Cặp song sinh đã biết ê a gọi ba, mẹ, bà và hay bắt chước các cử chỉ, điệu bộ của người lớn.

Các bé đều thích chơi đùa với nước nên vợ chồng Đặng Thu Thảo dự định khi dịch bệnh bớt căng thẳng, cả nhà sẽ đi du lịch biển.

Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân trong đám cưới năm 2018.

Từ khi lên chức cha mẹ, vợ chồng cô bận rộn không ngơi với hai thiên thần nhỏ.

Cặp song sinh nhà Đặng Thu Thảo
 
 

Cặp song sinh của Đặng Thu Thảo giành nhau chơi xe lắc

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới