Thứ sáu, 25/2/2022, 11:03 (GMT+7)

Cặp song sinh lai Tây của á hậu Diễm Châu

TP HCMHai con song sinh lai Tây của á hậu Diễm Châu hơn ba tháng tuổi, được nhiều người khen đáng yêu.

Diễm Châu có thêm hai con gái là bé Clara và Jolie vào tháng 11/2021. Á hậu tiết lộ cô đã chi tiền tỷ để thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm tại Thái Lan nhằm thỏa ước mơ có thêm con.

'Tôi rất yêu em bé nên có hai con trai rồi tôi vẫn muốn thêm hai con gái. Tôi bận quá, không rảnh hẹn hò và chưa có bạn trai. Vì thế tôi làm thụ tinh ống nghiệm để đảm bảo các con ra đời sẽ xinh đẹp, chỉ số IQ cao, sàng lọc được giới tính, bệnh trạng...', Diễm Châu cho biết.

Bé Clara và Jolie đã được hơn ba tháng tuổi. Hai nhóc tỳ lai Tây càng lớn càng bụ bẫm.

Dịp Tết vừa qua cặp song sinh đã được mẹ cho chụp bộ ảnh đầu tiên. Hai nhóc tỳ mặc áo yếm, vấn khăn, biểu cảm ngộ nghĩnh trước ống kính.

Nhờ biết sắp xếp công việc và thích nghi nhanh với mọi tình huống nên Diễm Châu vẫn giữ được cân bằng khi có thêm hai con gái.

Bé Clara được nhiều người nhận xét có gương mặt giống mẹ.

Nhóc tỳ Jolie có làn da trắng, đôi mắt to, mái tóc nâu lơ thơ.

Diễm Châu chăm chút kỹ lưỡng cho hai công chúa. Cô hồi phục sức khỏe nhanh sau sinh. Á hậu vẫn duy trì kinh doanh dù bận rộn với vai trò mẹ bỉm sữa. 'Bây giờ khoảng hai, ba buổi tối, tôi mới livestream bán hàng một lần. Ở công ty tôi có người chị giúp quản lý nhân viên, tiền bạc; ở nhà có bạn trợ lý và mẹ ruột phụ chăm con nhỏ', Diễm Châu nói.

Giữa tháng 2 người đẹp 8X cùng các con đi du lịch, tận hưởng những ngày đầu năm thảnh thơi trước khi trở lại công việc.

Con trai đầu của Diễm Châu (ngoài cùng bên phải) năm nay 9 tuổi, con thứ hai (ngoài cùng bên trái) 7 tuổi. Ngoài ra người đẹp còn nuôi một cô cháu gái (thứ hai từ trái qua).

'Các con lớn nhà tôi vốn thích em bé. Từ khi có em, các bé ra dáng anh lớn hẳn. Hai anh đều yêu và biết cách chăm sóc, chơi với em gái. Một mình nuôi bốn con nên tôi mạnh mẽ lắm. Tôi không cho phép mình yếu lòng, mà cũng không rảnh để buồn vì quá bận', Diễm Châu cho biết.

Á hậu mang theo hai xe đẩy và luôn phải chuẩn bị kỹ lưỡng khi đưa cặp song sinh đi chơi xa. 'Từ trước tới nay, đồ ăn đồ uống của các con, tôi đều tự nấu chứ không cho con ăn ngoài sợ vì sợ mất vệ sinh. Lúc nào bận tôi mới giao cho người giúp việc hoặc nhờ mẹ ruột', Diễm Châu nói.

Nhờ có mẹ (áo xanh) hỗ trợ, Diễm Châu không thấy mệt mỏi, vất vả khi nuôi nấng 5 nhóc tỳ.

Diễm Châu giành danh hiệu Á hậu Áo dài năm 2006. Sau đó, cô thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và vào top 10. Không chỉ là gương mặt mẫu quen thuộc trên sàn diễn, Diễm Châu được khán giả nhớ đến ở vai trò diễn viên qua các phim: Một nửa yêu thương, Cô gái xấu xí, Ngõ vắng, Yêu từ thuở nào... Hiện, cô là mẹ đơn thân, kinh doanh online và quán ăn.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới