Thứ sáu, 31/12/2021, 11:37 (GMT+7)

Cặp song sinh của Lance Bass và bạn đời đồng giới

Lance Bass - cựu thành viên nhóm nhạc N’Sync - và nam diễn viên Michael Turchin chia sẻ những hình ảnh như thiên thần của cặp song sinh một trai, một gái hơn hai tháng tuổi.

Violet Betty (trái) và Alexander James điện đồ thời trang, biểu cảm ngộ nghĩnh trong bức ảnh bố đăng trên Instagram hôm 30/12. Hai bé chào đời ngày 13/10 nhờ người mang thai hộ.

Lance Bass tiết lộ hai bé giờ đã biết cười khúc khích khiến anh cảm thấy hạnh phúc như ở trên thiên đường.

Tuần trước, cặp sao Mỹ và hai nhóc tỳ được tạp chí People mời chụp hình.

Hai ông bố rạng rỡ ôm hai con trong căn phòng xinh xắn của các bé.

Lance Bass, 42 tuổi (trái), kết hôn với Michael Turchin, 34 tuổi năm 2014. Trải qua sáu năm nỗ lực có con với nhiều khó khăn, cặp sao cuối cùng đã thực hiện được ước mơ trở thành bố.

Lance Bass và chồng từng rất lo lắng khi lần đầu làm bố nhưng may mắn từ khi hai con chào đời, mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ. 'Công việc dễ dàng hơn chúng tôi tưởng tượng rất nhiều', nam ca sĩ tâm sự trên People. 'Hai bé cực ngoan, không gây ồn ào. Bọn trẻ chỉ khóc khi muốn thay bỉm hoặc đói'.

Michael Turchin kể: 'Ngay bây giờ, bọn trẻ bắt đầu giai đoạn mỉm cười lại với bạn. Khi bạn nhìn thấy nụ cười trên gương mặt bé bỏng của các con, bạn không bao giờ muốn rời khỏi nhà nữa'.

Michael Turchin - cũng có chị song sinh - cho biết hai con anh sinh đôi nhưng tính cách hoàn toàn khác nhau: 'Violet có ý chí mạnh mẽ, năng động hơn, kiên định và mạnh mẽ hơn. Còn Alexander là một cậu bé ngoan ngoãn, ngọt ngào'.

Hai ông bố thổ lộ, cảm giác ôm các con ngủ trên ngực mình là 'điều tuyệt vời nhất thế gian'.

Violet Betty và Alexander James được hai ông bố ghi lại những hình ảnh dễ thương trong mùa Giáng sinh đầu tiên.

Căn phòng riêng của cặp song sinh.

Lance Bass và bạn đời đã thuê kiến trúc sư thiết kế căn phòng cho các con. Phòng có sắc màu chiết trung, mang lại cảm giác bình yên. Cặp sao sắm những món đồ chơi vui nhộn, ngộ nghĩnh cho các bé.

Những con thú nhồi bông mềm mại phù hợp cho trẻ sơ sinh.

Hai ông bố sắm tủ sách thiếu nhi riêng để đọc truyện ru con ngủ.

Ảnh: People, Instagram

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới