Thứ năm, 17/3/2022, 13:55 (GMT+7)

Cặp sinh đôi nhà Hà Hồ mặc đồ bơi đồng điệu

Hai nhóc tì Lisa và Leon nhà ca sĩ Hồ Ngọc Hà được mẹ cho diện đồ bơi ton-sur-ton khi du lịch.

Trong chuyến du lịch ở Đà Nẵng cùng bố mẹ mới đây, cặp sinh đôi Lisa - Leon được Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đầu tư nhiều trang phục đẹp mắt. Từ quần áo đi dạo đến xuống hồ bơi, hai nhóc tì luôn được mặc ton-sur-ton họa tiết, màu sắc.

Set đồ bơi caro tím của Lisa và Leon được nhiều khán giả khen dễ thương. Trong khi Lisa mặc áo tắm một mảnh điệu đà, cậu em Leon nghịch ngợm cùng quần shorts.

Đầu tư thời trang cho các con từ khi mới lọt lòng, Hồ Ngọc Hà sắm nhiều đồ bơi đôi cho Lisa và Leon. Trong một chuyến du lịch hồi năm ngoái, cặp sinh đôi cũng diện đồ theo phong cách đồng điệu.

Leon được mặc quần shorts cùng chất liệu với Lisa.

Hai nhóc tì thích thú khi được diện đồ bơi màu trắng cùng bố mẹ vẫy vùng trong nước.

Trong chuyến đi Nha Trang hồi tháng 2 vừa qua, Lisa khoe 'chân dài' với đồ tắm màu xanh pastel. Leon không diện quần bơi nhưng chọn trang phục màu sắc tương đồng, phối sandals ăn ý.

Mùa hè, Lisa và Leon được bố mẹ cho mặc những set đồ tương đồng với màu sắc mát mắt, chất liệu mỏng nhẹ.

Hồ Ngọc Hà thường chọn cho các con những bộ cánh có kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ chi tiết hay phụ kiện, ưu tiên yếu tố vừa đẹp vừa thoải mái, dễ hoạt động.

Dù lên đồ cho cặp sinh đôi rất phong cách, Hồ Ngọc Hà không đặt nặng vấn đề cho các con phải mặc đồ hiệu. Thay vào đó, nữ ca sĩ thường sắm đồ Lisa và Leon từ các nhãn hàng bình dân hoặc local brand.

Không chỉ mặc đồng điệu lúc đi chơi, ở nhà, hai nhóc tì cũng được mặc pyjama ăn ý.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới