Thứ ba, 21/5/2024, 00:00 (GMT+7)

Cặp sinh đôi của Sam trong ba tháng đầu đời

Hé lộ nhiều hình ảnh đầu đời của các con, Sam kể con gái hơi đanh đá, con trai giống hệt bố.

Sam hạnh phúc vì 'hạ cánh an toàn', chào đón cặp song sinh long phụng tuổi Thìn vào cuối tháng Hai. Bé gái là chị, được đặt tên Ijin, bé trai là em, tên Ijun. Các con của Sam mang tên tiếng Hàn nên nhiều người đoán chồng nữ diễn viên - MC đến từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, cô chỉ xác nhận nửa kia là người nước ngoài.

Hình ảnh em bé mắt nhắm mắt mở như đang nháy mắt với mẹ trong giây phút da kề da với Sam khiến nhiều người thích thú. Gần đây, Sam lập Facebook riêng cho hai con, liên tục hé lộ hình ảnh hai em bé trong ba tháng đầu đời. Người đẹp gọi các con là 'cục vàng', tự nhận mê con và 'lây bệnh nghiện con' từ diễn viên Trương Quỳnh Anh.

Ijin và Ijun khi tròn một tuần tuổi. Từ lúc mới chào đời, hai nhóc tỳ đã được bố mẹ cho ngủ ở phòng riêng. Sam cho biết nếp sinh hoạt của hai em bé khác nhau, làm đảo lộn thói quen của cô. Từ ngày có con, cô hay mất ngủ vì lo cho con.

Cuối tháng Ba, vợ chồng Sam làm lễ đầy tháng ấm cúng cho các con tại nhà. Đến nay, cô vẫn giấu hình ảnh của chồng vì anh là người ngoài ngành giải trí.

Lần đầu làm mẹ, Sam như bước vào một thế giới mới, bỡ ngỡ và lạ lẫm với mọi thứ. Ngày nào, cô cũng 'bật chế độ' hoang mang với mọi thứ xảy đến xung quanh em bé.

Trong tháng ở cữ, cô loay hoay không biết chăm bé thế nào, trong khi bản thân chưa phục hồi sức khoẻ sau sinh. May mắn của Sam là có mẹ và chồng hỗ trợ.

Vì kỹ tính và cầu toàn, dù nhờ ai làm việc gì, Sam cũng không yên tâm tuyệt đối, vẫn thấy lo lắng. Tâm lý này làm cô không ăn uống được nhiều, dù người nhà luôn nhắc cô tẩm bổ. Một tháng đầu, ngày nào cô cũng không dám ngủ say, đặt điện thoại bên cạnh và mở sẵn camera ở phòng của em bé. Chốc chốc, cô lại nhìn camera, canh chừng các con.

Cô chị Ijin được nhận xét xinh xắn giống mẹ. Sam nói đùa con gái nhìn thùy mị nhưng 'đầu gấu'.

Theo lời Sam, con trai Ijun giống hệt bố.

Ijun ngáp ngủ, trong khi chị gái Ijin đang quấy, làm nũng.

Khoảnh khắc nháy mắt khi đang tắm của em bé trắng trẻo, múp míp, tay ngấn được nhiều người yêu thích.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới