Thứ tư, 1/3/2023, 14:20 (GMT+7)

Cặp Sài Gòn tái hiện 'siêu bom tấn Avatar' trong lễ cưới

Cô dâu chú rể tái hiện hành tinh Pandora trong phim 'Avatar' kỹ tới từng chi tiết.

Ngày 24/2, cặp Khoa - Tiên đã tổ chức đám cưới tại TP HCM, do êkíp Lá Trường Xuân làm wedding planner. Hôn lễ tái hiện "siêu bom tấn Avatar" có thời gian chuẩn bị ngắn, trong chưa đầy một tháng.

Khu vực sân khấu chính của hôn lễ. Sở dĩ uyên ương chọn tái hiện hành tinh Pandora trong phim vì đây là chốn yên bình, thơ mộng. Con người sống chan hoà yêu thương, không tranh chấp, không vụ lợi, gắn kết và chan hoà với mẹ thiên nhiên. Uyên ương mong muốn cuộc sống hôn nhân của mình sẽ an bình như đang ở Pandora. Đồng thời, họ muốn gửi đi thông điệp: "Sống trọn vẹn bằng trái tim yêu thương".

Để tạo nên "đám cưới cổ tích" cho Khoa - Tiên, êkíp decor sử dụng 100% hoa tươi ngoại nhập. Đèn và đạo cụ được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng.

Nhiều chi tiết trang trí trong đám cưới được làm sát với chi tiết trong phim.


Điểm nhấn của hôn lễ là cây cội nguồn được làm bằng chất liệu composite nặng 2 tấn, tán cây vươn tới 10 m. Để làm nổi cây là hệ thống hàng trăm ngàn sợi dây quang dẫn thắp sáng.

Với êkíp, điều khó nhất khi chuẩn bị hôn lễ là thiết kế ánh sáng theo từng phân đoạn thuộc kịch bản chương trình. Tất cả cần giữ nét huyền ảo như trong phim nhưng vẫn phải đủ ánh sáng cho sảnh cưới.

Tại tiệc còn có nhiều điểm nhấn từ kịch bản chương trình. Vũ đoàn mặc trang phục của người Na'vi múa mở màn, chào đón chú rể xuất hiện từ đồi cao và cất lên tiếng hát.

Vũ đoàn cũng đưa cô dâu bước ra từ cây cội nguồn, trao tay cho chú rể. Kết thúc bài hát, cô dâu chú rể tiến về cây cội nguồn, cùng chạm vào các dây năng lượng. Cây cội nguồn phát sáng rực rỡ, chứng kiến, tác thành cho hạnh phúc lứa đôi.

Khu vực photobooth của hôn lễ. Toàn bộ sàn phủ sơn dạ quang để tạo hiệu ứng giống cảnh trong phim nhất có thể.

Cô dâu chú rể như bước ra từ bộ phim khi xuất hiện trong khung cảnh huyền ảo.

Các loại hoa đạo cụ trang trí đều phát sáng, tạo điểm nhấn đặc sắc cho không gian cưới.

Các động vật thủy sinh của hành tinh Pandora được tái hiện sinh động trong hôn lễ.

Hằng Trần
Ảnh: Khuất Quang Huy

Đánh giá phiên bản mới