Thứ hai, 31/5/2021, 08:46 (GMT+7)

Cặp mẫu sinh đôi mê phong cách vintage

Hai chị em sinh năm 2001 Hồng Ánh - Thùy Linh ngày càng quen mặt với giới trẻ Hà Nội nhờ đắt show làm mẫu ảnh và phong cách cá nhân thu hút.

Hiện đều là sinh viên khoa Thiết kế thời trang của Học viện Thiết kế và Thời trang London tại Hà Nội, Hồng Ánh (phải) và Thùy Linh luôn chú trọng phối đồ chỉn chu mỗi khi xuống phố.

Cô chị Hồng Ánh sở hữu chiều cao 1,63 m, cân nặng 45 kg, trong khi cô em Thùy Linh cao 1,61 m, nặng 41 kg. Vóc dáng mảnh mai cùng cặp chân thon và thẳng giúp cả hai dễ dàng mặc đẹp nhiều kiểu trang phục.

Yêu thích phong cách tối giản mang hơi thở vintage, cặp chị em Gen Z thường mix đồ đồng điệu nhưng vẫn tạo được dấu ấn riêng cho mỗi người.

"Nửa năm gần đây, chúng em bắt đầu để ý đến đồ secondhand và thời trang bền vững. Cả hai đều thích những thiết kế lạ, bắt mắt và không bị đại trà nên thường tìm ở các shop trên Instagram hoặc một vài cửa hàng vintage ở Hà Nội", Hồng Ánh - Thùy Linh chia sẻ với Ngoisao.net.

Cặp sinh đôi bén duyên với công việc mẫu ảnh từ tháng 6/2020. Kế hoạch du học bị hoãn lại do đại dịch, họ quyết định lên các group tuyển mẫu ảnh nhằm tìm kiếm cơ hội thử sức. Sau ba tháng làm model độc quyền cho một shop thời trang, hai cô gái dần được nhiều hãng khác để mắt tới.

Hồng Ánh - Thùy Linh cho biết, ở Hà Nội có ít mẫu ảnh sinh đôi nên việc sở hữu diện mạo giống nhau giúp họ được mọi người chú ý và tạo hiệu ứng ấn tượng cho các bộ hình.

Mặt khác, điều đó cũng khiến hai nàng thường bị so sánh với nhau. "Chúng em không thích bị đặt lên bàn cân như vậy. Sinh đôi không có nghĩa là chúng em giống nhau về tất cả, vì mỗi người sẽ có những giá trị cũng như tính cách riêng", cặp model 20 tuổi khẳng định.

Theo quan điểm của Hồng Ánh, thời trang phải là thứ phù hợp nhất với chính mình, và sự thoải mái luôn là ưu tiên hàng đầu. Còn đối với Thùy Linh, thời trang là không giới hạn, nó thể hiện sự sáng tạo, cá tính riêng của mỗi người.

Hiện khá đắt show chụp lookbook nhưng hai chị em dự định không theo đuổi nghề mẫu lâu dài mà sẽ lấn sân kinh doanh thời trang hoặc hướng đến hình tượng fashionista.

Quá trình làm mẫu ảnh đã giúp Hồng Ánh - Thùy Linh học được nhiều thứ mới, hiểu thêm về ngành công nghiệp thời trang, cách làm việc với nhiếp ảnh gia, đồng thời mở rộng mối quan hệ để hỗ trợ sự nghiệp sau này.

Ngược lại, ngành học thiết kế với những kiến thức về lịch sử thời trang, các nhà tạo mốt, người mẫu... cũng giúp hai cô gái nắm rõ hơn về phong cách, thần thái, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc mẫu ảnh.

Studs

Đánh giá phiên bản mới