Thứ ba, 5/4/2022, 15:35 (GMT+7)

'Cặp bạn thân' mang nước Pháp vào tiệc cưới

Tiệc cưới của Bảo - Linh tái hiện khung cảnh lãng mạn đất Pháp với tiệm hoa, quán cà phê trên phố xá Paris, bức tường tình yêu...

Ngày 20/2, đám cưới của Bảo - Linh đã diễn ra tại TP HCM. Theo Je t'aime Art - êkíp thực hiện concept, decor tiệc cưới, cô dâu, chú rể là bạn thân 21 năm, trong đó có 11 năm học cùng lớp, tám năm yêu và cuối cùng lựa chọn nhau là tri kỷ cả đời.

Trong khi Bảo được bạn bè nhận xét là người từ tốn, Linh lại nóng tính. Dù vậy, Bảo luôn nhìn thấy các mặt đáng yêu của cô bạn thân 21 năm. Từ một cô con gái được gia đình cưng chiều, vì tình yêu, Linh sẵn sàng vào bếp để học nấu các món ăn ngon cho anh bạn thân. Còn Bảo luôn lên kế hoạch cho gia đình nhỏ của mình. 'Tôi muốn sắp xếp thời gian dành cho Linh và chuẩn bị tương lai cho em bé của cả hai', Bảo nói.

Hôn lễ được lấy cảm hứng trang trí từ mảnh đất Pháp lãng mạn, nơi cô dâu, chú rể đã cùng học tập, yêu nhau. 'Chúng tôi tái hiện ngọn đồi Montmartre thơ mộng, điểm dừng chân lý tưởng để ngắm toàn cảnh Paris và là nơi hội tụ của những người làm nghệ thuật ở Pháp', đại diện êkíp tổ chức tiệc cưới cho biết. Tông màu chủ đạo của hôn lễ là nâu, vàng kem, hồng đất, giúp đặc tả kiến trúc lãng mạn đặc trưng của đường phố Paris.

Phía ngoài hội trường là hình ảnh mô phỏng bức tường tình yêu nổi tiếng - Wall of love.

Tiệm cà phê thơm nức mùi espresso, bánh mì nướng mới ra lò ở Paris cũng được tái hiện trong không gian tiệc cưới. Êkíp cho biết thời gian lên ý tưởng thiết kế khoảng 10 ngày và thi công tại hội trường tiệc mất một ngày một đêm.

Những khoảnh khắc tình yêu đáng nhớ của cặp cô dâu chú rể được đan cài ở khu vực photobooth mô phỏng một tiệm cà phê Pháp.

Từng chi tiết được sắp đặt sao cho mang đến đúng tinh thần, phong cách Pháp.

Đi hết phía ngoài sảnh tiệc, khách mời sẽ cùng bước lên trạm tàu điện Metropolitan để đến con dốc Rue Foyatier - cũng là lễ đường của Bảo và Linh. Êkíp sử dụng hình ảnh những bậc thang làm hình ảnh hoán dụ cho năm tháng thanh xuân của cặp tình nhân và ngụ ý cả hai tiếp tục bước những nấc thang quan trọng trong hành trình mới của cuộc đời khi tới đỉnh đồi Montmartre.

Sân khấu với hình ảnh của tháp Eiffel. Êkíp sử dụng hoa cẩm chướng làm chất xúc tác, tăng vẻ lãng mạn cho không gian thay vì làm vật liệu trang trí chính.

Trước hình ảnh tháp Eiffel, chú rể Bảo và cô dâu Linh cùng đọc lời thề nguyện trọn đời chân thành.

Hằng Trần
Ảnh: Nguyễn Thành Luân

Đánh giá phiên bản mới