Thứ hai, 4/2/2019, 10:02 (GMT+7)

Cao Thái Sơn trang trí nhà đón Tết ngập sắc đỏ

Bởi với chàng ca sĩ gốc Hà thành, màu đỏ đem tới nhiều may mắn và tượng trưng cho sự ấm áp.

Chỉ có hai mẹ con sống tại TP HCM nên mỗi dịp Tết đến, Cao Thái Sơn luôn là người phụ trách công việc sắm sửa, trang trí nhà cửa. Cả một năm bộn bề công việc, chàng ca sĩ gốc Hà thành bảo anh muốn làm tất cả những gì tốt nhất có thể để hai mẹ con có một cái Tết ấm áp, sum vầy.

Về không gian sống, anh không muốn trang trí ôm đồm, quá nhiều chi tiết mà tập trung vào một số điểm nhấn, nơi được coi là "trái tim" của ngôi nhà như phòng khách, bếp.

Cao Thái Sơn sử dụng hoa hồng nhung, nụ tầm xuân để tạo nên những bình hoa dáng tròn để trưng trong nhà. Để hoa nở đẹp, tươi lâu, Cao Thái Sơn cho thêm vài viên vitamin B1 hoặc pha dung dịch dưỡng hoa vào bình cắm.

Bởi màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và khối tròn thể hiện cho sự tròn trịa, đong đầy nên anh mong muốn trong năm mới sẽ có nhiều điều tốt đẹp hơn đến với mình.

Căn bếp luôn được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp là quy tắc số 1 đối với Cao Thái Sơn.

Những câu chúc quen thuộc trong ngày Tết.

Căn nhà mới này của Cao Thái Sơn có tông xám chủ đạo, nên anh dùng những chi tiết trang trí gam màu nóng để tạo sự đối lập nổi bật, như bộ ba bức trang chú ngựa, bình hoa hay đèn sắc vàng.

Phía bên ngoài, chàng ca sĩ trưng một cây mai cao 2,5m. Kinh nghiệm của anh là chọn những cây có dáng cân đối, thân mập mạp và nhiều nụ để có thể chơi được suốt nhiều ngày Tết.

30 chậu hoa dạ yến thảo, dừa nước được Cao Thái Sơn mua về từ trước Tết 1-2 tuần để trang trí cho khuôn viên bên ngoài ngôi nhà.

Khoảng sân xanh mát tạo ấn tượng cho những vị khách ngay khi bước vào nhà,

Hồ cá Koi - nơi chàng ca sĩ dành nhiều tâm huyết cũng được dọn dẹp, treo thêm vài chậu hoa nhân dịp năm mới.

Ảnh: NVCC

Hà Nhi

Đánh giá phiên bản mới