Chủ nhật, 26/12/2021, 09:39 (GMT+7)

Cao Thái Hà - Quỳnh Thư gây cười khi đấu boxing

Trên võ đài, Cao Thái Hà và Quỳnh Thư đấu máu lửa cả ba hiệp, không bận tâm nhiều kỹ thuật boxing khiến cả phim trường nhiều lần bật cười.

Quỳnh Thư xuất hiện trên sàn đấu tập 4 show thực tế 'The Champion' (chiếu tối 25/12) với mặt nạ chim công.

Cao Thái Hà xuất hiện với hình ảnh sói trắng.

Bộ đôi diễn viên đấu sung sức từ mở màn hiệp 1 tới khi kết thúc hiệp 3. Trong khi các nghệ sĩ khác đều phòng thủ nhiều ở hiệp đầu và giữ sức cho hai hiệp sau, Cao Thái Hà - Quỳnh Thư bung hết sức mạnh, liên tục tấn công đối phương, thậm chí ôm nhau giằng co.

Liên tục phải can ngăn họ, trọng tài chính không giấu được nụ cười mỉm. Hội đồng bình luận và các khách mời không thể nhịn cười. Đây được đánh giá là trận đấu máu lửa và đậm tính giải trí nhất trong bốn tập đã phát sóng của chương trình.

Hai nữ diễn viên ôm lấy nhau ở cuối trận đấu. Cao Thái Hà là người duy nhất có thể nhảy múa trên võ đài 'The Champion' dù rất mệt. Quỳnh Thư là người duy nhất tấn công vào mặt đối thủ bằng cả hai tay. Cô nói đùa đây là sự kết hợp của ballet và boxing.

Hai người đẹp được vinh danh sau trận đấu mang không khí Giáng sinh.

Cao Thái Hà dành tặng chiếc đai chiến thắng cho huấn luyện viên - võ sư Trần Văn Thảo (phải) và những người thân cô yêu quý. Cô cũng thắng đàn chị Quỳnh Thư trong trận so tài thể lực trước màn thi đấu chính thức.

Cao Thái Hà tham dự chương trình với mong muốn vượt qua những nỗi sợ cá nhân và những cú sốc sau mất mát người thân. Tại đây, cô chia sẻ về bài thơ bố viết tặng khi cô lên TP HCM lập nghiệp 11 năm trước cùng kỳ vọng con gái sống tử tế của người bố đã khuất.

Nữ diễn viên chia sẻ: 'Tôi dành tặng chiến thắng này cho ba và người bạn thân nhất. Tôi tin cả hai người đàn ông ấy đã luôn cổ vũ, tiếp sức cho tôi từ những ngày đầu tập luyện đến giây phút bước lên sàn đấu. Tôi tâm niệm, kể cả không phải là người cầm đai vô địch thì tôi cũng đã chiến thắng chính bản thân, là niềm tự hào cho ba và bạn thân của mình'.

Ca sĩ Văn Mai Hương mở màn chương trình với ca khúc 'Hương' sôi động.

Diễn viên hài Duy Khánh làm bình luận viên khách mời.

Diễn viên hài BB Trần làm MC khu vực khán đài.

The Champion tập 4
 
 

Phần bình luận gây cười trong trận đấu giữa Cao Thái Hà và Quỳnh Thư

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới