Thứ ba, 15/11/2022, 12:00 (GMT+7)

Cao Thái Hà quê mùa trên phim, sexy ngoài đời

Trong hai phim gần nhất - 'Trại hoa đỏ' và 'Mẹ Rơm', Cao Thái Hà đều lên hình với chân dung quê mùa, trong khi ngoài đời cô được khen xinh đẹp và gợi cảm ở tuổi 32.

Ở series đang gây chú ý trên truyền hình 'Mẹ Rơm', Cao Thái Hà vào vai Xuân, một phụ nữ nông thôn ác khẩu nhưng bụng dạ không xấu. Khi đọc kịch bản, cô thích nhân vật bởi sự ngô nghê, thiếu hiểu biết - dạng tính cách cô chưa từng thể hiện trên phim. Ngoài ra, cô cũng thấy được nhân vật có nỗi khổ tâm riêng.

Cao Thái Hà luôn lên hình với mái tóc túm vội, đồ bộ, dép lê bình dân. Tạo hình của cô quê mùa, xuề xòa, hơi già, khác xa với hình ảnh xinh đẹp thường thấy ngoài đời.

Nhân vật Xuân còn có biệt danh "Xuân cuốn lô' vì thường xuyên xuất hiện với những chiếc lô màu sắc trên đầu. Cao Thái Hà cho biết cô luôn thích làm mình trên phim khác xa ngoài đời. Cô làm tạo hình vai này vất vả hơn các vai diễn trước đây. Dù đoàn phim đã chuẩn bị phục trang, nữ diễn viên vẫn chưa ưng ý. Cô tự đi chợ lựa đồ second-hand để làm phong phú tủ đồ của nhân vật. Cô khoe đã mua được 7 chiếc áo với giá 10.000 đồng rất hợp cho vai diễn.

'Khi tôi đã hóa thân vào nhân vật, cuộc sống của nhân vật cũng giống như mình ngoài đời. Tôi phải thật sự thoải mái, cảm nhận đó chính là mình. Tôi không thấy gượng gạo hay khó chịu', Cao Thái Hà chia sẻ.

Xem phim, mẹ của Cao Thái Hà nhận xét tạo hình của cô lạ lẫm. Em trai nhận xét cô lên phim quá giống mẹ của họ thường ngày - cuốn lô, mặc đồ bộ với áo khoác. Còn fan thì hào hứng với hình ảnh mới này của thần tượng.

Trước đó, với phim 'Trại hoa đỏ', Cao Thái Hà cũng hóa thân người phụ nữ vùng núi, mặt mộc mạc, ăn mặc xuề xòa, tự chạy xe máy. Ở hai phim gần nhất này, nữ diễn viên hiếm hoi làm xấu mình trên màn ảnh.

Đối lập trên phim, Cao Thái Hà ngoài đời được khen ngày càng thăng hạng nhan sắc, bộc lộ vẻ gợi cảm và phụ nữ ở tuổi 32.

Tại bế mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2022 diễn ra tối 12/11, người đẹp ghi điểm với đầm đen có thiết kế đơn giản và thanh lịch, phù hợp tính chất sự kiện. Cô phối thêm giày và túi xách mini đồng màu với váy, mang đến sự sang trọng.

Cao Thái Hà cho biết cô thường nhờ stylist tư vấn để lựa chọn trang phục phù hợp với từng sự kiện, nơi chốn cô xuất hiện. Cô ưu tiên vẻ thanh lịch và tôn dáng khi lựa đồ.

Cao Thái Hà sexy tại một bữa tiệc tối trong một thiết kế ánh kim của Đỗ Long. Cô nói đây là nhà thiết kế cô thân thiết và hợp gout nhất trong showbiz. Cô thường chọn đồ của anh khi dự sự kiện.

Khi ra mắt vai trò CEO của cùng lúc hai công ty cuối năm ngoái, nữ diễn viên phối đầm suit với nội y ren, mang đến hình ảnh nữ tổng tài.

Dù công việc phim ảnh và kinh doanh đều bận rộn, Cao Thái Hà duy trì tập thể dục mỗi ngày. Riêng với chăm sóc da, cô chủ yếu làm các bước cơ bản mỗi tối trước khi ngủ. Nhờ vậy, nữ diễn viên giữ được sắc vóc chuẩn mực, làn da đẹp khi bước qua tuổi 30.

Lên đồ cầu kỳ và gợi cảm khi đi sự kiện là vậy, Cao Thái Hà của ngày thường yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và thoải mái. Cô thường để mặt mộc, mặc áo thun hoặc crop top với quần jeans, đôi khi phối thêm mũ lưỡi trai.

Trong các chuyến đi chơi, nữ diễn viên ưu tiên chọn những chiếc váy dài nhẹ nhàng.

Cao Thái Hà nổi bật với đầm maxi màu xanh khi vi vu Ninh Thuận hồi tháng 6.

Khi ra biển, cô thường chọn bikini nhỏ xíu, tôn hình thể gợi cảm.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới