Thứ hai, 15/5/2023, 11:32 (GMT+7)

Căn hộ kết hợp phong cách Nhật Bản và Bắc Âu

Căn hộ phong cách Japandi, Eclectic với màu xanh pastel, kem nâu chủ đạo, giúp gia chủ cảm thấy thư giãn sau giờ làm việc.

Căn hộ ở Hà Nội có diện tích 98 m2, gồm ba phòng ngủ, dành cho 5 người. Công trình kết hợp hai phong cách Japandi và Eclectic. Trong đó, Japandi là sự kết hợp của cách trang trí nội thất Nhật Bản và Bắc Âu, đem tới không khí thư giãn, màu sắc thanh lịch cho căn hộ. Còn phong cách eclectic là sự giao thoa cái cũ và cái mới, giữa phong cách phương Đông với phương Tây.

Nhóm KTS cho biết căn hộ tốn khoảng hai tháng để hoàn thiện thi công. Khu vực "trái tim" của căn hộ là khu bếp nối liền sofa, là nơi gia đình quây quần nấu nướng, trò chuyện.

Sắc xanh pastel và kem nâu giữ vai trò chủ đạo của căn hộ. KTS sử dụng gạch kit kat hay còn gọi là mosaic ngón tay, giúp bức tường cạnh bàn ăn bắt mắt hơn.

Khu vực sinh hoạt chung đón nắng sớm từ hệ cửa kịch trần, tạo sự thông thoáng cho căn hộ.

Khu vực bếp nhấn nhá với hệ tường khoét rỗng, tạo ấn tượng thị giác.

Bên cạnh bếp là hệ bàn đảo lớn giúp chủ nhà dễ thao tác, sinh hoạt.

Phòng ngủ bé gái được thiết kế giường tầng công chúa, mô phỏng thế giới kẹo bông ngọt ngào cho bé.

KTS tận dụng khoảng trống giữa hai phòng ngủ của các bé làm chỗ chơi.

Phòng ngủ bé trai được thiết kế với nhiều hình vẽ siêu nhân và robot.

Phòng ngủ của bố mẹ có giường lớn, đầu giường sử dụng các nan gỗ sọc tạo điểm nhấn. Khu vực cửa sổ tại phòng ngủ đã được KTS thiết kế thêm hệ tủ, vừa tăng sức chứa đồ, vừa tận dụng làm góc thư giãn đọc sách, uống trà, ngắm nhìn đường phố… Việc bố trí đèn đầu giường cũng là dụng ý của KTS. "Thay vì đặt đèn cân xứng, việc cố tình tạo ra sự bất cân xứng sẽ tạo cảm giác thú vị", KTS cho hay.

Tổng chi phí xây dựng, thiết kế, nội thất, không bao gồm thiết bị điện tử của căn hộ là 350 triệu đồng.

Hằng Trần
Ảnh: Leto Interior

Đánh giá phiên bản mới