Thứ bảy, 25/9/2021, 11:10 (GMT+7)

Căn hộ cao cấp của ca sĩ Lâm Hùng

Vợ chồng ca sĩ Lâm Hùng và ba con đang sống trong căn hộ 3 phòng ngủ thiết kế sang trọng, hiện đại ở trung tâm TP HCM.

Năm 2018, kỷ niệm 10 năm ngày cưới, ca sĩ Lâm Hùng tậu căn hộ 3 phòng ngủ đón bà xã và các con từ Đà Lạt xuống Sài Gòn sống cùng anh.

Nhà ca sĩ sinh năm 1977 mang tông màu xám chủ đạo, sàn lát gỗ toàn bộ, nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản.

Bàn ăn xinh xắn vừa đủ chỗ cho 5 thành viên của gia đình. Khu vực này được chiếu sáng bằng những chiếc đèn kiểu dáng độc đáo.

Trước khi trở thành ca sĩ, thập niên 1990 Lâm Hùng là thuyền trưởng lái tàu sông. Vì vậy, anh đặt làm một số vật dụng trong nhà theo mô hình chiếc thuyền gỗ để nhớ kỷ niệm một thời.

Kệ tivi nhà Lâm Hùng được tô điểm bằng thuyền hoa giúp không gian phòng khách thêm sinh động, đẹp mắt.

Góc phòng khách còn có cây đàn piano để Lâm Hùng và ba con thỉnh thoảng chơi đàn, hát với nhau.

Con trai hơn 4 tuổi của Lâm Hùng đang tập chơi piano. Nam ca sĩ vui khi các con anh đều thích âm nhạc giống bố.

Con trai Lâm Hùng chơi đàn
 
 

Con trai Lâm Hùng tập chơi đàn

Lâm Hùng có phòng thay đồ chứa sưu tập 'khủng' gồm: nước hoa, giày dép, túi xách, đồng hồ, quần áo... của những thương hiệu lừng danh thế giới.

Khi rảnh rỗi, anh thích tự vào bếp nấu nướng đãi vợ con những món ngon.

Lâm Hùng khoe mỗi năm anh hay được một người bạn gửi tặng cả chục kg nấm mối để xào, nấu cháo ăn rất ngon, giàu dinh dưỡng.

Vợ chồng Lâm Hùng và ba con quây quần trong căn hộ ở trung tâm TP HCM. Nam ca sĩ rất hài lòng với những gì đang có, không còn mong muốn gì hơn.

Ở tuổi 44, Lâm Hùng sống sung túc, viên mãn cả về vật chất và tinh thần. Năm 2020 anh tậu xế hộp hạng sang, trị giá 7 tỷ đồng.

Lâm Hùng sinh năm 1977, quê Kiên Giang. Trước khi trở thành ca sĩ, anh phải làm nhiều nghề khác nhau để kiếm sống. Đầu thập niên 2000, anh bắt đầu nổi tiếng với những ca khúc như: Kẻ đa tình, Hát cho một dòng sông, Ký túc xá chiều mưa, Phi trường phút biệt ly, Đừng để em biết tôi dối gian... Lâm Hùng được nhiều khán giả, đặc biệt là các fan ở miền Tây yêu thích nhờ ngoại hình điển trai, giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới