Chủ nhật, 24/4/2022, 09:11 (GMT+7)

Căn hộ 250 m2 của Ngô Mỹ Uyên ở Italy

ItalyHoa hậu Ngô Mỹ Uyên sống cùng bạn đời là giáo sư đại học người Italy và hai con gái trong căn hộ chung cư ở thủ đô Rome.

Nhà của Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập 1999 có một phòng khách, một phòng ăn và bếp, bốn nhà vệ sinh, ba phòng ngủ và một phòng làm việc. Cô không thay đổi cấu trúc mà chỉ xây thêm tường ngăn cách không gian bên trong căn nhà.

Nhà của mỹ nhân sinh năm 1974 sử dụng sắc trắng làm tông màu chủ đạo. Cô bài trí sofa, bàn, ghế da, sách nghệ thuật ở phòng khách. Người đẹp cho biết nội thất trong nhà đều do gia đình chồng thiết kế. Họ là kỹ sư, kiến trúc sư nên thích dùng sản phẩm tự làm, thay vì đồ có sẵn.

Tranh treo tường trong nhà đều do gia đình cô tự vẽ.

Không gian bếp của Mỹ Uyên mang phong cách tối giản nên cô không bài trí nhiều đồ đạc. Người đẹp thích tự làm việc nhà dù gia đình có người giúp việc.

Phòng ngủ của vợ chồng Ngô Mỹ Uyên có cửa lớn, đón ánh nắng ban mai.

Trong phòng ngủ của hai con, Ngô Mỹ Uyên đặt thêm bàn học, ghế sofa nhỏ, tủ quần áo, tivi.

Một góc phòng làm việc có máy tính, đàn piano, tủ sách của Ngô Mỹ Uyên.

Nhà vệ sinh được lát gạch đồng bộ với tổng thể ngôi nhà. Cô bài trí thêm cây, tạo cảm giác thân thiện với môi trường.

Nhà hoa hậu có hai ban công, trồng nhiều hoa, cây cảnh, chanh vàng, thanh trà... Cô tự tay chăm sóc, trồng hoa theo bốn mùa trong năm.

Mọi góc trong căn hộ của Mỹ Uyên đều có thể biến thành không gian chụp hình 'sống ảo'. Gia đình cô dành phần lớn thời gian ở Rome. Tới kỳ nghỉ hè, cả nhà mới về nhà vườn rộng 10.000 m2 ở Tuscany vài tháng. Mỗi năm, cô đi Mỹ hai lần để biểu diễn, ghi hình các show ảo thuật. Sống ở ba quốc gia nhưng Mỹ Uyên vẫn nhớ nhất ngôi nhà tại Việt Nam có bố mẹ.

Ngô Mỹ Uyên chưa kết hôn nhưng chung sống nhiều năm với bạn trai Tây hơn 2 tuổi. Cô không đăng ký kết hôn vì ngại ràng buộc và các thủ tục phức tạp của hôn nhân. Người đẹp có hai con gái lai 6 và 7 tuổi. Mỗi năm, Ngô Mỹ Uyên và bạn đời đều đưa hai con về Việt Nam thăm ông bà ngoại và học hỏi, tìm hiểu văn hóa, ngôn ngữ quê mẹ. Các con cô hiện có ba quốc tịch: Italy, Mỹ và Việt Nam.

Ngô Mỹ Uyên sinh năm 1974. Cô đăng quang Hoa hậu Điện ảnh năm 1994. Từ giải thưởng này, Ngô Mỹ Uyên bắt đầu được mời diễn thời trang và đóng nhiều phim. Bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của Ngô Mỹ Uyên là Áo trắng sân trường. Năm 1999, Ngô Mỹ Uyên đoạt giải Hoa hậu Thời trang quốc tế Ai Cập. Sau đó, cô sang Mỹ định cư và chuyển hướng làm ảo thuật gia. Năm 2005, Ngô Mỹ Uyên từng gây chú ý với chương trình ảo thuật riêng phát sóng trên 150 kênh truyền hình tại Mỹ mang tên Phép thuật của Uyên.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới