Thứ sáu, 4/2/2022, 08:02 (GMT+7)

Căn hộ 13 tỷ đồng của Bảo Trúc và chồng Tây

TP HCMDiễn viên Bảo Trúc và ông xã người Đức mới tậu căn hộ cao cấp rộng 140 m2, trị giá 13 tỷ đồng ở Thành phố Thủ Đức.

Vợ chồng Bảo Trúc kết hôn gần 4 năm, hiện sống ổn định, hạnh phúc tại TP HCM. Ông xã nữ diễn viên hơn cô 12 tuổi, đang làm việc trong lĩnh vực quảng cáo. Từ khi lấy chồng Tây cuộc sống của Bảo Trúc sang một trang mới, mọi thứ đều thuận lợi, tốt đẹp hơn.

Người đẹp quê Bạc Liêu cho biết gia đình cô chuyển về sống tại cơ ngơi mới được khoảng 3 tháng.

Căn hộ của nữ diễn viên rộng 140 m2, gồm 3 phòng ngủ, 2 bếp, thuộc khu Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức.

'Hai năm qua dịch bệnh nhưng trộm vía thu nhập của vợ chồng tôi vẫn ổn. Công việc ông xã và tôi đều tốt. Khi hoạt động nghệ thuật bị ảnh hưởng vì dịch bệnh tôi chuyển hướng tập trung kinh doanh bất động sản. Nhờ buôn bán nhà đất tôi lãi được hơn 7 tỷ trong vòng hai năm. Hiện vợ chồng tôi có 3 căn nhà', Bảo Trúc cho biết.

Nữ diễn viên trang trí không gian sống theo phong cách hiện đại, tinh tế. Cô đầu tư mua sắm nội thất cao cấp nhập khẩu từ Italy, Đức, Đan Mạch... để căn hộ toát lên nét sang trọng, ấm cúng. 'Nhiều khách đến chơi thấy nhà tôi đẹp lại ngỏ ý mua. Nếu được giá vợ chồng tôi sẽ bán rồi đầu tư mua căn khác. Nhà đẹp thì giá cao hơn các căn khác khách vẫn sẵn sàng mua vì để tìm được các món nội thất sang, đẹp, hài hòa với tổng thể căn nhà không dễ', Bảo Trúc cho hay.

Căn hộ có tầm nhìn rộng, thoáng, thuận tiện ngắm cảnh Sài Gòn từ trên cao. Đây là góc yêu thích của Bảo Trúc và các con. Nữ diễn viên đặt những chậu hoa cúc, lọ hoa đào để căn hộ thêm ấm cúng, đầy sắc xuân.

Con gái lớn của Bảo Trúc - bé Sushi - năm nay 10 tuổi còn bé út lai Đức tên Snow mới 3 tuổi. Hai nhóc tỳ đều ngoan ngoãn, đáng yêu, là niềm vui, động lực của nữ diễn viên trong cuộc sống.

Sushi hiện học tại một trường tiểu học quốc tế. Bé cao hơn 1,5 m, vượt trội bạn bè cùng tuổi. Bảo Trúc cho biết con lớn giỏi tiếng Anh, tính cách hoạt bát, lanh lợi.

Diễn viên 36 tuổi diện áo crop-top khoe eo thon khi tạo dáng chụp ảnh ở nhà mới. Cô rất vui vì có duyên kinh doanh bất động sản. Ngoài ra Bảo Trúc còn mở dịch vụ chăm sóc xế hộp hạng sang. Cô tiết lộ thu nhập từ công việc này cũng rất tốt.

Nữ diễn viên cho biết 3 tháng trước cô mua căn hộ này giá 13 tỷ đồng nhưng hiện tại giá trị trường là 17 tỷ. Làm ăn thuận lợi nên trong vòng 4 năm Bảo Trúc đã 4 lần đổi nhà.

Nữ diễn viên và chồng Tây say đắm 'khóa môi' trong khi hai con chạy nhảy tung tăng khắp nhà. Bảo Trúc mãn nguyện với hạnh phúc hiện tại và thấy cô đang được bù đắp sau những khó khăn, chật vật trong quá khứ.

Ngoài căn hộ 13 tỷ đồng ở Thảo Điền, vợ chồng Bảo Trúc còn tậu được căn biệt thự một trệt, 2 lầu. Cô dự định 3 năm nữa khi các tiện ích, hạ tầng xung quanh hoàn thiện cả gia đình sẽ chuyển về cơ ngơi này để các con có không gian rộng rãi, gần gũi thiên nhiên hơn.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới