Thứ tư, 30/3/2022, 15:19 (GMT+7)

Căn hộ 127 m2 của MC Đức Bảo

Hà NộiCăn hộ giá 6,5 tỷ đồng của MC Đức Bảo nằm ở quận Đống Đa, được decor theo phong cách tối giản.

Không gian sống của MC Đức Bảo có không gian mở, nối liền phòng khách, bếp và bàn ăn. Căn hộ gồm ba phòng ngủ, hai nhà vệ sinh, một kho nhỏ chứa đồ và một ban công. Nhà của MC sử dụng sắc trắng xám và nâu gỗ làm tông màu chủ đạo.

Nam MC thích góc sofa phòng khách vì rộng rãi, thoải mái. Sofa nhà Đức Bảo dạng chữ L, có thể thay đổi hình dạng, tháo lắp dễ dàng. Anh cho biết bộ sofa ngồi được nhiều người, phục vụ những tối xem phim tại gia.

Không gian bếp của Đức Bảo mang phong cách tối giản nên anh không bài trí nhiều đồ đạc. Bếp thường được vợ Đức Bảo trang trí thêm hoa tươi, cây cảnh, tạo không gian lãng mạn.

Bàn ăn là nơi Đức Bảo sum họp cùng gia đình, bạn bè.

Ban công được nam MC trồng nhiều cây xanh, tạo sinh khí cho gia chủ.

Phòng ngủ của vợ chồng Đức Bảo đủ tiện nghi như bàn ghế, tivi, khu vực thay đồ, nhà vệ sinh. Phòng có cửa sổ lớn, đón ánh nắng ban mai.

Một góc phòng thay đồ và làm việc của Đức Bảo.

Là người thích không gian sống phải sạch, đẹp để bản thân có thêm nguồn năng lượng nên Đức Bảo thường xuyên sắm sửa vật dụng trang trí trong nhà.

Mọi góc trong căn hộ của Đức Bảo đều có thể biến thành không gian chụp hình 'sống ảo'.

Đức Bảo sinh năm 1987, là quán quân Người dẫn chương trình 2013. Anh là gương mặt MC quen thuộc qua nhiều chương trình: Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng, Chiếc nón kỳ diệu... Ngoài sự duyên dáng, ứng biến nhanh khi dẫn chương trình trực tiếp, Đức Bảo còn có khả năng tiếng Anh trôi chảy. Anh được 'chọn mặt gửi vàng' cho nhiều chương trình lớn.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới