Thứ năm, 6/1/2022, 19:00 (GMT+7)

Căn hộ 120 m2 ở trung tâm TP HCM của Thanh Thanh Huyền

Căn hộ của MC Thanh Thanh Huyền rộng 120 m2, decor theo phong cách tối giản, có gam màu trắng chủ đạo.

Không gian sống của MC Thanh Thanh Huyền có không gian mở, nối liền phòng khách, bếp và bàn ăn. Căn hộ gồm một phòng ngủ, một phòng thay đồ, hai nhà vệ sinh.

Nữ MC 26 tuổi thích nhất góc sofa phòng khách vì rộng rãi, thoải mái. Sofa nhà Thanh Huyền thiết kế kiểu module, có thể thay đổi hình dạng và tháo lắp dễ dàng. Bộ sofa này ngồi được 15 người, phù hợp cho gia đình hay tổ chức tiệc hoặc có trẻ nhỏ.

Nhà của MC quê Nha Trang sử dụng sắc trắng, beige và nude làm tông màu chủ đạo. Các đường hoa văn trên trần hay đường chỉ của cột mang phong cách cổ điển theo nét kiến trúc châu Âu. Thanh Huyền mất hơn một tháng để sửa nội thất theo ý muốn.

Không gian sống của Thanh Huyền mang phong cách tối giản nên cô không bài trí nhiều đồ đạc. Cô thích căn nhà trống trải để tâm trí được nhẹ nhàng, giải phóng và không bị bó buộc bởi điều gì. Trong phòng ngủ, cô đặt thêm gương, bàn đựng sách ngăn nắp. Người đẹp nói phòng ngủ có cửa sổ lớn đón ánh nắng ban mai, phù hợp với những người thích chụp ảnh như cô.

Dịp Noel vừa qua, cô mua cây thông lớn đặt tại phòng khách và các phụ kiện trang trí để tận hưởng không khí mùa lễ Thánh và mời những người bạn thân thiết qua dùng tiệc.

Là người thích không gian sống phải sạch, đẹp để bản thân có thêm nguồn năng lượng nên Thanh Huyền thường xuyên sắm sửa vật dụng trang trí trong nhà. Bàn ăn rộng lớn là nơi cô sum họp cùng gia đình, bạn bè. Chén, đĩa, ly trong căn hộ được cô tự tay lựa chọn theo gam màu yêu thích. Khu vực bàn ăn được cô trang trí thêm nến, hoa tươi, tạo không gian lãng mạn.

Hoa tươi đủ màu sắc khiến ngôi nhà của Thanh Huyền thêm rộn ràng không khí xuân.

Mọi góc trong căn hộ sang trọng đều được Thanh Huyền biến thành không gian chụp hình 'sống ảo'.

Chăm chụp hình tại gia, MC 26 tuổi có những bức ảnh được nhận xét 'đẹp không thua hình tạp chí'.

Thanh Thanh Huyền dựng studio dã chiến
 
 

Thanh Thanh Huyền dựng studio tại nhà, ghi hình trực tuyến thời dịch giữa 2021.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới