Chủ nhật, 23/7/2023, 14:58 (GMT+7)

Cẩm Ly, Đan Trường, Lam Trường hội ngộ ở Đà Lạt

Ba ngôi sao ca nhạc nổi tiếng từ thập niên 1990 Cẩm Ly, Đan Trường, Lam Trường hội ngộ, cùng hòa giọng trong đêm nhạc của Nguyễn Nhất Huy, tối 22/7.

Từ trái qua: nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy và Đan Trường, Cẩm Ly, Lam Trường lần đầu đứng chung sân khấu ở Đà Lạt.

Đêm nhạc '20 năm tình khúc Nguyễn Nhất Huy' diễn ra trong không gian ấm cúng, lãng mạn của thành phố hoa. Nhạc sĩ cho biết trước đêm diễn, trời đổ mưa lớn nhưng khán giả vẫn có mặt đông đủ chờ xem các ca sĩ nổi tiếng biểu diễn.

Nguyễn Nhất Huy bật mí: 'Để có đêm nhạc này, với đầy đủ cả ba ngôi sao ca nhạc, tôi phải đợi hai năm mới thu xếp được'.

Tam ca Cẩm Ly - Đan Trường - Lam Trường hòa giọng hát 'Bờ bến lạ', 'Người thầy'.

Cẩm Ly vui vì được gặp hai đồng nghiệp thân thiết, sau thời gian dài 'ở ẩn' chữa bệnh.

Cuối thập niên 1990, đầu 2000, Cẩm Ly, Đan Trường và Lam Trường là những tên tuổi hot của làng nhạc, nhiều lần đoạt giải thưởng Làn Sóng Xanh, được đông đảo khán giả yêu thích.

Cặp song ca ăn ý một thời Cẩm Ly - Đan Trường thân mật ôm nhau, cười không ngớt. Trong chương trình, họ cùng thể hiện ca khúc 'Đêm cô đơn'.

Nhận thấy một bên mặt của Cẩm Ly hơi sưng, Đan Trường nghi đồng nghiệp mới 'trùng tu nhan sắc' nhưng Cẩm Ly giải thích cô gặp vấn đề về răng nên mới bị như vậy.

Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy đệm đàn cho 'chị Tư' biểu diễn 'Thương nhớ người dưng'.

Nhạc sĩ tiết lộ anh từng bán ca khúc hit 'Người về cuối phố' cho Cẩm Ly giá một lượng vàng. 'Biết thế ngày đó tôi bán hai lượng', Nguyễn Nhất Huy dí dỏm nói.

Cẩm Ly kể ông xã Minh Vy phụ trách việc giao dịch ca khúc với Nguyễn Nhất Huy và từng bị đồng nghiệp trách: 'Sao không đưa bài hát cho ngôi sao mà đưa Cẩm Ly hát?', bởi khi đó nữ ca sĩ chưa nổi tiếng.

Gắn bó gần 30 năm, Nguyễn Nhất Huy và Cẩm Ly có mối quan hệ thân tình. Lúc Cẩm Ly bị kẹt đế giày vào bục sân khấu bằng gỗ, nhạc sĩ ân cần gỡ giúp nữ ca sĩ.

Cẩm Ly e thẹn khi được nhạc sĩ tặng hoa, hôn má trong một tiết mục.

Nguyễn Nhất Huy tiết lộ vợ chồng Cẩm Ly hay giận nhau. 20 năm trước, mỗi lần bất hòa là cả hai tắt máy, đổi số để đối phương không liên lạc được. Sau đó nhờ Nguyễn Nhất Huy, họ mới giải tỏa hiểu lầm, làm hòa lại.

Đã lâu mới trở lại sân khấu, Cẩm Ly vẫn được đông đảo khán giả yêu mến, cổ vũ nồng nhiệt.

Đan Trường phong độ ở tuổi trung niên. Anh mở đầu đêm nhạc với ca khúc 'Mãi là niềm đau'. Bài hát viết về trải nghiệm lần đầu thất tình của Nguyễn Nhất Huy, khi còn ở quê nhà Cà Mau.

Lam Trường hát 'Nụ hồng hờ hững', 'Em quên mùa đông', 'Tình mẹ'.

'Tôi nghe Mỹ Tâm hát bài 'Tình mẹ' nhiều lần và rất xúc động. Tôi là con út trong gia đình có 11 anh chị em. Mỗi lần đi diễn về tôi thường thấy má vẫn ngồi đợi mình. Hiện tôi sống cùng và chăm sóc má hàng ngày', Lam Trường nói.

Cẩm Ly cảm ơn nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy
 
 
Cẩm Ly cảm ơn Nguyễn Nhất Huy giúp cô đến gần với khán giả nhờ ca khúc 'Người về cuối phố'

Hương Giang
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Đánh giá phiên bản mới