Thứ năm, 3/3/2022, 14:02 (GMT+7)

Cẩm Đan làm cô dâu với makeup trong suốt

Cẩm Đan gợi ý makeup tông cam, đỏ cho cô dâu mùa xuân hè.

Cẩm Đan hoá thân thành cô dâu với nhiều layout makeup trong suốt ở bộ ảnh thời trang. Layout makeup đầu tiên mà chuyên gia trang điểm Hồ Khanh dành cho người đẹp mang tông cam - xu hướng bắt trend trong nhiều năm liền. Ở layout này, điểm nhấn là đôi môi tông cam căng mọng, các đường nét còn lại trên gương mặt được giữ tối giản để tôn vẻ trong trẻo.

Lớp nền được tán đều sao cho mỏng, nhẹ. Mắt được kẻ chút eyeliner bằng chì. Màu mắt, má tán nhẹ nhàng, không tạo nên sự quá đà khi chọn tông cam làm chủ đạo. Đôi lông mày được định hình bằng chì kẻ mày điêu khắc, phẩy từng sợi sao cho thật tự nhiên.

Ở layout tiếp theo, chuyên gia biến hoá diện mạo của Cẩm Đan với tóc xoăn và vương miện. Gương mặt trở nên sắc nét, quyến rũ hơn khi chuyên gia tô son đỏ và kẻ eyeliner rõ nét. Phấn má được tán từ đỉnh gò má tới gần chân mũi. Chuyên gia thường gõ nhẹ cọ lấy phấn trước khi tán để màu không quá đậm, dễ điều chỉnh khi tán phấn má.

Các bước tạo khối được chú trọng kỹ hơn, giúp đường nét gương mặt nổi khối rõ ràng.

Vẫn là kiểu trang điểm tương tự nhưng Cẩm Đan một lần nữa biến hoá vẻ ngoài với tóc uốn xoăn ngắn, cài tóc điệu đà. Bộ hình được thực hiện bởi người mẫu: Cẩm Đan, trang điểm - làm tóc: Hồ Khanh, chụp hình: Huy Trần.

Tú Anh

Đánh giá phiên bản mới