Thứ năm, 9/6/2022, 16:20 (GMT+7)

Cẩm Đan hóa quý cô với trang phục trắng

Người đẹp Cẩm Đan khoe vẻ kiêu sa khi diện loạt thiết kế gam trắng của Đỗ Mạnh Cường.

Thể hiện bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 Cẩm Đan khắc họa hình ảnh quý cô thanh lịch và tạo điểm nhấn cho phong cách bằng nhiều phụ kiện hàng hiệu.

Với trang phục dành cho hè này, Đỗ Mạnh Cường sử dụng sắc trắng làm chủ đạo và xử lý phom dáng, chất liệu để tạo nên sự đa dạng.

'Màu trắng luôn có sức sống mãnh liệt trong thời trang, mặc cho sự thay đổi liên tục của các xu hướng. Tôi thường nói sắc trắng chính là hiện thân của vẻ đẹp không tuổi trong ngành này, bởi hiện tại hay nhiều năm sau nhìn lại, chúng vẫn đẹp, thu hút. Với thời trang ứng dụng, tiêu chí này càng quan trọng, luôn cần được ưu tiên', ông bố đông con nói.

Trang phục nhấn nhá chi tiết hoa 3D là một trong những dấu ấn đậm nét của Đỗ Mạnh Cường. Lần này, anh tiếp tục phát triển hình ảnh hoa trà trên các thiết kế tối giản như: váy bodycon, cúp ngực, đầm xòe điệu đà, sơ mi hay áo tay lửng cổ điển...

Các thiết kế suit và blazer cũng nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ phái đẹp. Tác giả duy trì tinh thần thanh lịch pha chút mạnh mẽ của suit nhưng biến tấu để chúng trở nên mềm mại, trẻ trung hơn bằng cách 'cắt ngắn' phần áo, hoặc dựng phom tạo đường cong độc đáo. Cách phối layer cũng là gợi ý thú vị để bộ suit không nhàm chán.

Với loạt xiêm y này, nhà tạo mốt hướng đến hình ảnh cổ điển, sang trọng nên đưa ra gợi ý về phụ kiện và mũ theo tinh thần quý cô xưa.

Cách đây gần 5 năm, Đỗ Mạnh Cường gây sốt giới thời trang khi trình làng những thiết kế tạo phom bằng kỹ thuật xếp nếp. Kể từ đó, mốt này vẫn được anh liên tục phát triển qua các bộ sưu tập với kiểu dáng đa dạng, phong phú hơn.

Phần lớn trang phục loại này được thực hiện trên nền vải đơn sắc, làm nổi bật kỹ thuật dựng phom thông qua những nếp gấp. Khâu cắt rập, tạo phom đòi hỏi sự chính xác, tỉ mỉ để có được tác phẩm đẹp, chuẩn xác, tôn dáng người mặc.

Váy tay chờm, tay cape với phom rộng cũng là xu hướng có chỗ đứng tốt nhiều năm qua của Đỗ Mạnh Cường nhờ tính ứng dụng cao, phù hợp nhiều hoàn cảnh, vóc dáng.

Lần này, anh tạo ra các thiết kế với nhiều lớp vải mỏng nhẹ xếp chồng lên nhau, đem tới vẻ mềm mại, thướt tha cho người mặc.

Với vải gấm, nam thiết kế 8X phát triển những kiểu váy đa dạng, từ dáng ôm cổ điển phối áo khoác gọn gàng đến đầm xòe cúp ngực hoặc váy rộng trẻ trung, mang đậm hơi thở mùa hè.

Chất liệu được đặt dệt riêng với độ mỏng vừa phải, phù hợp khí hậu mùa hè Việt Nam.

Mỗi thiết kế đều được chú trọng từng đường kim mũi chỉ, cắt may chuẩn xác, tôn lên giá trị trang phục.

Cẩm Đan hóa quý cô với trang phục trắng
 
 

Cẩm Đan tạo dáng trước ống kính

Zimi
Ảnh: Huy Nguyễn
Video: Huỳnh Cường - Phim Trần

Đánh giá phiên bản mới