Thứ sáu, 10/5/2024, 00:03 (GMT+7)

Cách diện áo phông tối giản mùa hè của Tăng Thanh Hà

Phong cách tối giản của Tăng Thanh Hà được thể hiện trên những set đồ phối áo thun trơn cùng các kiểu quần jeans, quần suông.

Theo đuổi phong cách tối giản, Tăng Thanh Hà có bộ sưu tập áo phông trơn màu được cô diện quanh năm, đặc biệt vào mùa hè nóng bức. Áo thun trơn thường được 'nàng dâu hào môn' phối cùng quần jeans, quần khaki, tạo nên sự gọn gàng, hiện đại.

Bà mẹ ba con chuộng cách mix áo thun trắng trơn cùng quần jeans trong các hoạt động thường ngày. Cô tiết chế tối đa trong việc phối trang sức đi kèm.

Áo thun trắng với phom dáng rộng rãi vừa phải được bà xã Louis Nguyễn xắn phần ống tay, cắm thùng cùng quần để trông khỏe khoắn, có điểm nhấn hơn.

Khi đi du lịch ở Đà Lạt, Tăng Thanh Hà mix thêm một chiếc áo len choàng lên vai để chiếc áo thun không nhạt nhòa, tạo cá tính.

Mẫu áo thun trắng trơn dáng ôm được nữ diễn viên phối cùng chân váy dài quá gối kiểu dáng phá cách. Trên nền set đồ gam trắng, Tăng Thanh Hà chọn phụ kiện gam nâu, toát lên tinh thần 'sang trọng không phô trương'.

Người đẹp 38 tuổi còn có nhiều mẫu áo thun đen đồng kiểu dáng suông rộng, không có họa tiết hay các chi tiết thêu cầu kỳ. Cô thường mix với quần khaki, tạo sự sang trọng.

Để giúp những chiếc áo phông đen trở nên có gu, Tăng Thanh Hà yêu thích cách phối trang sức có tông màu metallic đối lập tạo sự nổi bật.

Tủ đồ của bà mẹ ba con còn có nhiều mẫu áo phông trơn với các tông màu trung tính khác như nâu, xám. Bám sát tinh thần tối giản, Tăng Thanh Hà thích kết hợp những set đồ đơn sắc Monochrome.

Với chiếc áo phông trơn dáng ôm nhẹ nhàng, Tăng Thanh Hà hiện đại khi diện cùng quần cargo, thêm một chiếc cardigan choàng làm khăn hờ hững trên vai tạo điểm nhấn.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới