Thứ tư, 4/5/2022, 15:18 (GMT+7)

Các sao trang điểm ấn tượng tại Met Gala 2022

Nhiều ngôi sao như Naomi Campell, Cara Delevigne, Alicia Keys... đều chọn lối trang điểm có gắn thêm đá lấp lánh quanh mắt nhằm tăng vẻ nổi bật tại Met Gala.

Layout trang điểm của Naomi Campbell không quá cầu kỳ nhưng phần đá gắn trên trán, đuôi mắt... lại giúp siêu mẫu trông thu hút.

Thay vì vẽ eyeliner như thông thường, phần trang điểm mắt của Cara Delevigne tại Met Gala năm nay được tạo hình bằng các viên đá lấp lánh. Để trung hòa tổng thể, phần trang điểm nền và môi của siêu mẫu khá tối giản với tone nude.

Kim Kardashian xuất hiện với style trang điểm monotone cùng kiểu tạo khối - highlight đã thành thương hiệu. Điểm nhấn nằm ở mái tóc màu bạch kim được chải gọn gàng, buộc cố định phía sau.

Kaia Gerber ghi điểm với lối trang điểm tone cam hồng ngọt ngào cùng mái tóc xoăn bông xù.

Diện mạo của Winnie Harlow tại Met Gala năm nay được lấy cảm hứng từ thiên nga trắng. Layout trang điểm của chân dài sinh năm 1994 nằm ở phần trang điểm mắt với đường eyeliner sắc lẹm cùng hàng mi dày, cong vút.

Lucy Boynton gắn đá lấp lánh vào các sợi lông mi giúp đôi mắt cô thêm ấn tượng.

Taylor Hill chọn gam hồng ngọt ngào làm màu chủ đạo cho layout trang điểm dự Met Gala. Đi kèm lối makeup trong trẻo, ngọt ngào là mái tóc uốn xoăn búi cao, khoe trọn các đường nét trên gương mặt.

Olivia Rodrigo được trang điểm tone màu tím ăn ý với trang phục. Phần trang điểm mắt của cô khá cầu kỳ với nhiều lớp màu như hồng, tím, nhũ sáng...

Siêu mẫu Karlie Kloss chọn kiểu trang điểm gothic đầy ma mị, quyến rũ với mắt khói đậm cùng son môi màu đỏ trầm. Layout trang điểm của cô tại Met Gala năm nay do chuyên gia trang điểm gốc Việt Hung Vanngo đảm nhận.

Diện mạo của Alicia Keys cũng thu hút sự chú ý tại Met Gala, đặc biệt là mái tóc buộc đuôi ngựa gắn kèm loạt phụ kiện hình tròn có cùng tone màu ánh kim với trang phục.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới