Thứ ba, 24/8/2021, 00:07 (GMT+7)

Các sao nam Hàn từng giảm cân

Thời đi học, Jung Kyung Ho, nam chính 'Hospital Playlist' từng có lúc nặng hơn 90 kg nhưng sau đó đã giảm khoảng 20 kg, hiện có thể chơi đủ các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, golf…

Diễn viên Jung Kyung Ho của phim Hospital Playlist từng có thời điểm nặng hơn 90 kg khi còn đi học do là tuyển thủ đấu vật. Tuy nhiên những năm cấp 3, Jung Kyung Ho chuyển đam mê sang môn bóng đá nên đã giảm được 20 kg. Hiện tại, Jung Kyung Ho cũng là người rất chăm vận động. Nam diễn viên thường chạy bộ hoặc đi leo núi, tập gym, ngoài ra còn biết chơi cả golf, bóng rổ.

Diễn viên Go Kyung Pyo đã tăng khá nhiều cân sau khi casting phim Reply 1988. Tuy nhiên, trước khi phim bấm máy, thành viên khu phố nhỏ ở Ssangmun - dong đã giảm 8 kg trong một tháng để phù hợp với tạo hình nhân vật. Xuyên suốt quá trinh quay phim Go Kyung Pyo tiếp tục giảm thêm 7 kg.

Seo In Guk của phim Reply 1997 cũng từng có thời điểm nặng gần 90 kg và luôn cố nôn tất cả những gì mình ăn nhằm giảm cân. Sau khi nhận ra mình đã làm hại sức khỏe bản thân đến nhường nào, Seo In Guk bắt đầu điều chỉnh chế độ ăn hợp lý hơn và tích cực tập luyện. Sau 6 tháng, nam diễn viên đã giảm được 15 kg.

T.O.P của Big Bang cũng từng có lúc nặng tới 100 kg và bị YG từ chối vì thân hình quá khổ, khó để trở thành idol vào thời điểm bấy giờ. Với quyết tâm cao độ, nam rapper sau đó đã giảm được 20 kg nhờ tập luyện và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt bao gồm thạch yanggaeng làm từ đậu đỏ (có tác dụng thải các chất độc trong cơ thể).

Không lâu sau khi Reply 1988 kết thúc, diễn viên thủ vai Jung Bong - Ahn Jae Hong cũng phải giảm cân để phục vụ cho một vai diễn khác. Cùng với việc “bóp mồm, bóp miệng”, Anh Jae Hon tích cực đạp xe hàng ngày để tiêu hao calo dư thừa cũng như giảm mỡ và giảm thành công 10 kg sau thời gian ngắn.

Dù không quá phát tướng song Hyun Bin cũng từng có thời gian giảm một mạch khoảng 7 kg và được ví như trở thành một người khác với diện mạo gọn gàng, rắn rỏi hơn trước.

Duk Sun (Theo Jayne Stars)

Đánh giá phiên bản mới