Chủ nhật, 17/4/2022, 13:44 (GMT+7)

Các sao Hollywood công khai phẫu thuật thẩm mỹ

Bà Kris Jenner hay huyền thoại Hollywood Jane Fonda đều từng nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc trẻ trung.

Huyền thoại Hollywood Jane Fonda tin rằng phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp bà trông trẻ hơn khoảng 10 tuổi. Thời đỉnh cao sự nghiệp Jane từng làm ngực, sau đó nâng cơ mặt ở tuổi 40. Năm 70 tuổi, nữ diễn viên gạo cội tiếp tục nâng cơ mặt lần thứ hai. Ở tuổi ngoài 80, Jane Fonda nâng cằm và tìm đến các thủ thuật thẩm mỹ giúp hạn chế tình trạng bọng mắt.

Courteney Cox cho biết đã cố gắng gìn giữ sự trẻ trung bằng cách sử dụng botox nhưng cuối cùng phải hối hận về kết quả. 'Tôi không nhận ra rằng tôi trông kỳ lạ với những thứ đã tiêm lên mặt, cũng là những thứ mà tôi sẽ không bao giờ lặp lại', diễn viên sinh năm 1964 cho hay.

Khác với các con, Kris Jenner - người phụ nữ đứng đầu 'đế chế' Kardashian - không ngại thừa nhận việc sử dụng botox nhiều năm qua nhằm hạn chế nếp nhăn trên da, giữ diện mạo trẻ trung.

Khi bước sang tuổi 55, Yolanda Hadid thừa nhận mình đã nâng ngực, sử dụng botox và filler. Tuy nhiên, cựu người mẫu không thể duy trì chất làm đầy trong cơ thể sau khi được chẩn đoán mắc bệnh Lyme. Giờ đây bà mẹ nổi tiếng cảm thấy thoải mái, hạnh phúc với cơ thể tự nhiên của mình.

Ở tuổi 56, siêu mẫu Cindy Crawford vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung nhờ chế độ ăn uống lành mạnh, chăm tập luyện và duy trì việc tiêm botox, collagen cho da. Mẹ của người mẫu Kaia Gerber từng nói rằng đến một độ tuổi nhất định, mỹ phẩm không còn đủ để khôi phục độ đàn hồi da. Cindy Crawford cũng không giấu giếm chuyện cô tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 29 tuổi.

Lisa Kudrow từng đi sửa mũi khi mới 16 tuổi. Diễn viên phim Friends nói rằng quyết định này đã thay đổi cuộc sống của cô theo chiều hướng tích cực hơn. Ca phẫu thuật của Lisa được thực hiện vào mùa hè trước khi cô chuyển đến trường trung học mới - nơi không ai biết cô trước đây trông như thế nào.

Katy Perry cho biết cô nhờ cậy đến filler để giữ vùng da quanh mắt không bị thâm quầng, hạn chế nếp nhăn và rất ưng ý với kết quả.

Rapper Cardi B từng tìm đến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần. Năm 2018, cô nâng ngực và hút mỡ sau khi sinh con dù từng độn ngực. Nữ rapper cũng cho biết từ năm 16 tuổi, cô đã luôn ao ước có vòng một thật lớn.

Duk Sun (Theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới