Thứ hai, 28/6/2021, 19:24 (GMT+7)

Các sao hải ngoại mừng sinh nhật Ngọc Ánh Kim

Dàn nghệ sĩ hải ngoại như Thuý Nga, Huy MC, Ngọc Anh 3A... hội ngộ trong tiệc đón tuổi mới của ca sĩ Ngọc Ánh Kim, hôm 27/6 ở California.

Thúy Nga mặc vest trắng trẻ trung tới chia vui cùng bạn thân - ca sĩ Ngọc Ánh Kim. Cô đi chung với ca sĩ Vũ Quang Vinh, Leon Vũ và Tân Hy Khánh.

Huy MC cũng có mặt trong bữa tiệc. Anh phong độ khi bước sang tuổi 53. Kể từ lúc qua Mỹ định cư, anh chọn lối sống kín tiếng.

Tân Hy Khánh (bìa phải) hào hứng khi gặp Ngọc Ánh Kim sau thời gian dài giãn cách xã hội. Cả hai có nhiều kế hoạch muốn thực hiện khi nước Mỹ mở cửa trở lại, đặc biệt Tân Hy Khánh đã kịp đi du lịch để xả stress.

Con trai Ngọc Anh 3A cá tính với mốt tóc bạch kim, tháp tùng mẹ đến cuộc vui. Giọng ca Mùa thu giấu em trông tươi tắn dù cách đây chưa lâu, cô gặp vấn đề về sức khỏe.

Mẹ ca sĩ Bằng Kiều một mình tới góp vui. Bà tạo dáng trẻ trung bên Ngọc Ánh Kim và những người bạn của cô.

Ngọc Ánh Kim hạnh phúc khi đông đủ bạn bè hiện diện trong ngày cô bước sang tuổi mới. Nữ ca sĩ hài lòng khi ở ngưỡng U40, cô có sự nghiệp thành công, cuộc sống viên mãn và nhan sắc trẻ đẹp.

Ca sĩ hải ngoại bên hai con Xuka và Xuki. Cô xúc động khi con nói: 'Con sẽ không chúc mẹ xinh đẹp nữa, vì mẹ đã rất đẹp rồi. Con chỉ mong mẹ thật vui, khỏe mạnh để sống bên chúng con. Trong tương lai, chị em con sẽ cố gắng hơn nữa để đền đáp những hy sinh mà mẹ đã dành cho chúng con'.

Trong ngày vui, Ngọc Ánh Kim diện chiếc đầm cocktail là quà tặng từ NTK Giang Kyo. Món trang phục có cổ khoét sâu khoe ngực đầy và phần tay bồng lấy cảm hứng từ hình ảnh đôi bướm.

Tiệc sinh nhật của cô được tổ chức trong khuôn viên ngôi nhà ở tiểu bang California. Không gian sống xanh mướt với nhiều bóng cây và thảm cỏ trải dài.

Nữ ca sĩ trang trí nhiều bóng bay với màu sắc trẻ trung đúng chủ đề của bữa tiệc. Cô cho biết hai người em của cô đã tự tay lên ý tưởng để mang đến chị ngày sinh nhật lãng mạn như cổ tích.

'Được sống trong tình yêu thương của bạn bè, với tôi, là hạnh phúc vô bờ bến. Tôi chọn hoa hồng trắng - loài hoa tôi yêu nhất - để thay cho nhiều tâm sự trong ngày đặc biệt này', cô chia sẻ.

Lam Trà
Ảnh: NCVV

Đánh giá phiên bản mới