Thứ sáu, 21/6/2024, 09:33 (GMT+7)

Các ông bố tuyển Anh làm gì sau trận hòa Đan Mạch?

Thủ môn Ramsalde cho con ti bình, tiền vệ Declan Rice âu yếm con, hậu vệ Kyle Walker trò chuyện với các nhóc sau khi đội nhà hòa 1-1 trước Đan Mạch hôm 20/6.

'Ông bố bỉm sữa' Aaron Ramsdale mặt buồn rười rượi cho con ti bình. Thủ môn Arsenal dự bị cho Pickford trận này.

Tiền vệ Declan Rice âu yếm ôm con khi hội ngộ sau trận đấu.

Declan Rice từng bảo vệ bạn gái thanh mai trúc mã Lauren Fryer sau khi cô bị chê ngoại hình không xứng với anh.

Hậu vệ Kyke Walker tìm niềm vui bên bà xã Annie và các con trai trên khán đài. Sao Man City có 4 con trai với Annie và hai con riêng với tình cũ Lauryn Goodman.

Vợ chồng Kyle Walker trải qua sóng gió hôn nhân hồi đầu năm sau khi anh bị phát hiện có con thứ hai với Lauryn Goodman trong thời gian Annie mang bầu con trai thứ tư. Cả hai có thời gian sống ly thân nhưng hiện tại đang hàn gắn. Truyền thông Anh cho hay 'tiểu tam' Lauryn Goodman cũng đưa con tới Frankfurt cổ vũ Kyle Walker.

John Stones ôm con chụp ảnh cùng bạn gái Olivia Naylor. Hậu vệ tuyển Anh và người đẹp Olivia Naylor có một con chung bên cạnh con riêng của mỗi người.

Thủ môn Jordan Pickford thư giãn sau trận bên cạnh bà xã Megan và con trai.

Thủ quân Harry Kane ôm bà xã sau trận đấu thất vọng. Tiền đạo Bayern Munich là người mở tỷ số cho tuyển Anh phút 18 nhưng chỉ 15 phút sau Đan Mạch có bàn gỡ hòa. Tam Sư bị đánh giá chơi không tốt trong trận này. Vợ chồng Harry Kane có 4 con - hai trai và hai gái.

Sau trận đấu trên sân Deutsche Bank Park ở Frankfurt, tiền vệ Jude Bellingham lên khán đài gặp bố mẹ và em trai. Ngôi sao sinh năm 2003 trông buồn bã khi được mẹ an ủi.

Bellingham cũng được bố động viên. Bố mẹ sang Đức cổ vũ Jude Bellingham từ những ngày đầu Euro 2024.

Tiền đạo Jarrod Bowen ngồi lặng lẽ nghe bạn gái Dani Dyer nói chuyện.

Bukayo Saka trầm ngâm bên bạn gái Tolami Benson. Bị Đan Mạch cầm chân 1-1, tuyển Anh lỡ cơ hội giành vé sớm vào vòng 16 đội. Tam Sư vẫn dẫn đầu bảng C với 4 điểm, tiếp đó là Đan Mạch và Slovenkia cùng được hai điểm. Serbia sau trận hòa Slovenia tối 20/6 đứng cuối bảng với một điểm.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới